จางฮยอก (Jang Hyuk) ในบทสายลับ-พ่อบ้าน พาร์ทไทม์ จากซีรีส์เรื่องใหม่ “Family”
2023-03-23 20:19:24
Advertisement
คลิก!!!

“Family” ซีรีส์เรื่องใหม่ของช่อง tvN ได้ปล่อยภาพโปสเตอร์ใหม่ออกมาอีกแล้ว!

“Family” เล่าเรื่องราวของชายหนุ่มซึ่งเป็นสายลับของหน่วยข่าวกรองแห่งชาติผู้ปิดบังตัวตนของตัวเองไว้ภายใต้หน้ากากของพนักงานบริษัทธรรมดาและสามีซึ่งสร้างครอบครัวร่วมกันกับภรรยาที่ดูสวยหวานแต่มีความปรารถนาอันแรงกล้าเพื่อสร้างครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ

เรื่องนี้กำกับโดย จางจองโด ซึ่งเคยรับหน้าที่ในเรื่อง What’s Wrong With Secretary Kim, The Crowned Clown, Our Blues, Alchemy of Souls และอีกมากมาย และถือเป็นการกลับมาร่วมงานเป็นครั้งที่ 4 ของ จางฮยอก (Jang Hyuk) และ จางนารา (Jang Nara) ในรอบ 9 ปี

จางฮยอก จะรับบทเป็น ควอนโดฮุน สายลับและสามีของคังยูรา เขาปลอมตัวเป็นพนักงานธรรมดา แม้ว่าจะเป็นสายลับที่เข้าถึงยากและน่ากลัว แต่เขาเป็นสามีที่น่ารักและโรแมนติกที่บ้าน

จางนาราจะรับบทเป็น คังยูรา แม่บ้านที่ทุ่มเททำงานบ้านเพื่อปกป้องครอบครัว ครอบครัวที่สมบูรณ์แบบคือความฝันของเธอ อย่างไรก็ตามเธอมีความลับซ่อนอยู่ภายใต้ใบหน้าที่อ่อนหวาน

แชจองอัน (Chae Jung An) รับบทเป็น โอชอนรยอน เจ้าหน้าที่ในสำนักงานหน่วยข่าวกรองแห่งชาติและเป็นเพื่อนร่วมงานกับควอนโดฮุน

ภาพโปสเตอร์ใหม่ที่ปล่อยออกมา เผยให้เห็นชีวิต 2 ด้านของควอนโดฮุน ทั้งในบทบาทสายลับในชุดสูทดำพร้อมปืน หรือลุคพ่อบ้านในชุดผ้ากันเปื้อนพร้อมถึงวัตถุดิบเตรียมทำอาหาร 

 

คังยูรากำลังดูดฝุ่น เธอกำลังมองไปข้างหน้าด้วยสีหน้าตกใจ อีกฝั่งเป็นโอชอนรยอนที่มีสีหน้านิ่งเฉยขณะยือพิงโต๊ะทำงานและในมือถือแฟ้มรายงาน น่าติดตามว่าเธอจะมีบทบาทอย่างไรในซีรีส์

“Family” จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 17 เมษายน เวลา 20.50 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X