ผู้กำกับ “Twenty Five, Twenty One” พูดถึงการกลับมาร่วมงานกับ โบนา (Bona) – WJSN อีกครั้งใน “Joseon Attorney”
2023-03-23 08:54:06
Advertisement
คลิก!!!

ผู้กำกับซีรีส์เรื่องใหม่ของช่อง MBC “Joseon Attorney” ได้พูดถึงการทำงานร่วมกับ 3 นักแสดงนำของเรื่อง!

“Joseon Attorney” นำแสดงโดย อูโดฮวาน (Woo Do Hwan) รับบทเป็นทนายสมัยโชซอนที่ทำหน้าที่ล้างแค้นการตายของพ่อแม่ของเขาด้วยการว่าความ ร่วมด้วย โบนา (Bona) วง WJSN รับบทเป็น องค์หญิง อียอนจู ที่ต้องการล้างแค้นให้พ่อของเธอด้วยการใช้กฎหมายเช่นกัน ขณะที่ ชาฮักยอน (Cha Hak Yeon) หรือ เอ็น (N) วง VIXX รับบทเป็น ยูจีซอน ผู้รับตำแหน่งเทียบเท่ากับนายกเทศมนตรีสมัยโชซอน

ผู้กำกับ คิมซึงโฮ ได้พูดถึง อูโดฮวาน ว่า

“เขามีพลัง, สายตาที่มีเสน่ห์ และอารมณ์ขันที่ทำให้เขาสามารถแสดงได้หลากหลายแนว เขาเป็นนักแสดงที่มีทั้งหมดนั้น” 

 

เรื่อง “Joseon Attorney” จะเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของผู้กำกับคิมซึงโฮ และ โบนา หลังจากเคยร่วมงานกันในเรื่อง “Twenty Five, Twenty One”

“[โบนา] แตกต่างจาก โกยูริม ตัวละครที่เธอเคยแสดงในซีรีส์เรื่องก่อนโดยสิ้นเชิง เธอน่ารักและเป็นนักแสดงที่อบอุ่นที่มีหัวใจบริสุทธิ์ เธอนิ่ง แต่น่ารักได้ในเวลาเดียวกัน เธอเข้ากับตัวละครองค์หญิงยอนจูแบบ 100%”

 

ผู้กำกับคิมซึงโฮได้พูดถึงชาฮักยอนว่า

“ความสามารถด้านการแสดงและการถ่ายทอดอารมณ์ผ่านทางสายตาของนักแสดงชาฮักยอนนั้นโดดเด่นมาก เขาเป็นคนที่มอบพลังให้กับบทพูดของเขา ด้วยน้ำเสียงที่น่าฟังก็ตาม”

 

สำหรับสิ่งที่ผู้กำกับอยากให้ผู้ชมติดตามในซีรีส์เรื่องนี้ เขาบอกว่า

“ความตื่นเต้นที่ถ่ายทอดโดยตัวละครที่เหมือนฮีโร่ในการทำให้ผู้คนที่ไม่ได้รับความยุติธรรมมีพลังขึ้นมา รวมถึงเรื่องราวที่หลากหลายของตัวละครแต่ละคน เช่นเดียวกับความหวังและเป้าหมายของตัวละคร ผมเองก็หวังว่าผู้ชมจะรับชมด้วยความหวังและติดตามซีรีส์ครับ”

ผู้กำกับปิดท้ายว่า

“ผมหวังว่าผู้ชมของเรา ที่กำลังใช้ชีวิตอยู่ในทุกวันนี้ จะเข้าถึงความกังวลและสิ่งที่ทำให้ผู้คนในสมัยโชซอนหนักใจได้เช่นกัน”


“Joseon Attorney” จะออกอากาศในวันที่ 31 มีนาคม เวลา 21.50 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X