อีโดฮยอน (Lee Do Hyun) พูดถึงการเล่นบทโรแมนติกกับ ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) ใน “The Glory”
2023-03-22 13:04:41
Advertisement
Pyramid Game

อีโดฮยอน (Lee Do Hyun) ได้ร่วมพูดคุยถึงเบื้องหลังการทำงานในซีรีส์ที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในขณะนี้เรื่อง “The Glory” บน Netflix ระหว่างการสัมภาษณ์กับนิตยสาร Esquire

 

เมื่อถามถึงการเตรียมตัวในการมารับบท จูยอจอง ตัวละครของเขาในเรื่อง อีโดฮยอนบอกว่า

“จริงๆแล้วผมกังวลที่ต้องเล่นฉากโรแมนติกกับ ซงฮเยคโยนูนาครับ”

เขาอธิบาย

“ผมยังอายุ 20 กว่าๆแต่ต้องแสดงเป็นบทคนอายุ 30 ผมเลยคิดว่าทำยังไงถึงจะไม่ดูเด็กไปและทำยังไงถึงจะดูเหมือนเข้าหาซงฮเยคโยนูนาด้วยใจบริสุทธิ์”


อีโดฮยอนบอกว่าเขาถามผู้กำกับบ่อยมากว่า

“ผมเล่นใหญ่ไปหรือเปล่าครับ?” หรือไม่ก็ “ผมดูเด็กไปหรือเปล่า?” เวลาถ่ายทำแต่ละฉากเสร็จ

 

อีโดฮยอนบอกว่าเขาอยากจะลองแสดงแนวโรแมนติกคอมเมดี้ดูเหมือนกัน

“ผมอยากจะลองแสดงครับ ผมทะเยอทะยานตลอด และผมก็ขี้เล่นด้วย ผมเลยอยากจะแสดงบทที่ได้เล่นสนุกไปรอบๆ จนถึงตอนนี้ผมได้แสดงแต่บทที่มองผู้หญิงจากที่ไกลๆและพูดว่า ‘ผมจะเฝ้ามองคุณ’ ผมอยากจะลองแสดงแนวโรแมนติกคอมเมดี้ที่สดใสดูครับ”



อีโดฮยอนยังบอกอีกว่าเขาดูรายการวาไรตี้เยอะมากเพราะเขาคิดว่านักแสดงตลกคือนักแสดงที่มากความสามารถ

“ผมอยากจะเรียนรู้การตอบสนองและไหวพริบเฉพาะหน้าที่นักแสดงตลกมีครับ”

แม้ว่าจะแสดงเป็นนักศึกษาแพทย์มาหลายเรื่องแล้ว แต่อีโดฮยอนบอกว่าเขาไม่เคยรักษาคนไข้จริงๆเลยนะ

“ถ้ามีโอกาส ผมอาจจะเปิดคลินิกครับ” เขาปล่อยมุกตลก

 

อีโดฮยอนพูดถึงระดับความพอใจต่อการแสดงในเรื่อง “The Glory” ว่า

“ผมไม่มีอะไรที่รู้สึกเสียดายต่อการแสดงของผมนะครับ ตอนที่ถ่ายทำ ผมมักจะรวบรวมไอเดียของแต่ละฉาก และได้รับคอมเม้นท์เยอะมากจากเพื่อนของผมซึ่งช่วยผมได้มาก”

อีโดฮยอนเล่าถึงบทพูดบางบทที่ค่อนข้างยากตามแบบฉบับของนักเขียนบทคิมอึนซุก 

“ขนาดฮเยคโยนูน่ายังบอกเลยครับว่าบทละครของนักเขียนบทคิมอึนซุกไม่ง่ายเลย บทพูดอย่างเช่น ‘ฉันจะทำมันเอง เจ้าโง่’ หรือ ‘ผมจะเต้นรำไปกับคมมีด’ เป็นอะไรที่ท้าทายครับ”

อีโดฮยอนยังแชร์ว่าเขาชอบทำอาหารและแคมป์ปิ้ง

“ผมชอบอาหารเกาหลีครับ จนถึงทุกวันนี้ผมยังไม่เจออาหารที่ดีกว่ารามยอน ผมรู้สึกดีเวลาได้กินรามยอนในกองถ่าย ช่วงนี้ผมไม่ค่อยได้ไปแคมป์ปิ้งเพราะไม่ค่อยมีเวลา แต่เมื่อไม่นานมานี้ผมได้เจอกับประสบการณ์แคมป์ปิ้งกับคุณรามีรัน (Ra Mi Ran) รู้สึกดีมากเลยครับ” 

 

เมื่อถามว่าอยากให้แฟนคลับเรียกว่าอะไร อีโดฮยอนตอบว่า

“ถ้าเรียกว่า ‘นักแสดงอีโดฮยอน’ จะมาพร้อมกับความรับผิดชอบครับ บางครั้งเวลาที่เหนื่อย ผมก็ลืมไปว่าตัวเองเป็นนักแสดง แต่พอมีคนบอกว่า ‘นายเป็นนักแสดง’ ผมก็เหมือนได้รับแรงขับเคลื่อนที่เคยมีตั้งแต่ต้นกลับมา ผมเลยอยากให้เรียกว่านักแสดงนั่นแหละครับ”

อีโดฮยอนพูดต่อ

“ผมดื่มอเมริกาโน่เย็น 4-5 แก้วต่อวัน ผมคิดว่าผมคงอยู่ไม่ได้ถ้าไม่ดื่มอเมริกาโน่ ผมเป็นแฟนคลับของอเมริกาโน่เย็นมาตลอด แต่ผมดื่มชาอุ่นๆเวลาถ่ายทำ ผมดื่มชามะนาวหรือชาขิงกับอเมริกาโน่เย็นด้วย”

อีโดฮยอนกำลังจะมีผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ “The Good Bad Mother” ทางช่อง JTBC ซึ่งจะออกอากาศในวันที่ 26 เมษายน เมื่อถามถึงผลงานเรื่องใหม่ของเขา อีโดฮยอนบอกว่า “ผมแสดงเป็นตัวละครที่แค่คิดถึงเขาผมก็ร้องไห้แล้วครับ” 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X