นักแสดง ชินเยอึน (Shin Ye Eun) เล่าถึงความลำบากในการถ่ายทำเรื่อง The Glory
2023-03-21 18:03:16
Advertisement
คลิก!!!

ชินเยอึน (Shin Ye Eun) ได้รับความสนใจและชื่นชมเป็นอย่างมากจากบทตัวร้ายในเรื่อง The Glory โดยเธอรับบทเป็น พัคยอนจิน สมัยเป็นนักเรียน

 

ฉากที่เธอเอาที่หนีบผมร้อนๆทรมาณเพื่อนร่วมโรงเรียนเป็นอีกฉากที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก

 

 

ชินเยอึนได้พูดถึงความยากระหว่างถ่ายทำเรื่อง The Glory ไว้ในรายการ The Omniscient Point of View ซึ่งเพื่อนนักแสดงจากเรื่อง The Secret Romantic Guesthouse ถามเธอว่าระหว่างผลงานการปัจจุบันของเธอกับ The Glory เรื่องไหนยากกว่า

 

ชินเยอึนบอกว่า The Glory ยากกว่าแน่นอน

“มันคือการแสดง และตอนแสดงฉันว่าพวกเราก็รู้ว่ามันก็แค่การแสดง แต่ในตอนนั้น ฉันคิดจริงๆว่า ‘ฉันทำอะไรอยู่เนี่ย?’ ที่หนีบผมแน่นอนว่าไม่ได้ร้อน แต่ตอนที่ [นักแสดงหญิงที่เข้าฉากด้วย] ร้องไห้ ฉันคิดว่า ‘ฉันทำอะไรอยู่?’ แล้วโดนสั่งเทคในฉากนั้น พอกลับถึงบ้าน ฉันนอนฝันร้ายเลย” - ชินเยอึน

เธอยังเล่าว่าตอนที่ถ่ายทำเรื่อง The Glory เธอจะนอนไม่ได้เลยถ้าไม่มีที่อุดหู เพราะตอนนั้นเธออ่อนไหวมาก ต้องขอบคุณความตั้งใจทำงานของเธอที่ทำให้ The Glory กลายเป็นซีรีส์ที่ประสบความสำเร็จอีกหนึ่งเรื่องในปี 2023 นี้

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X