ต้นสังกัดของ ฮยอนบิน (#HyunBin) ปฎิเสธข่าวลือเรื่องหนี้สิน รวมทั้งเรื่องหย่าร้างกับซนเยจิน (#SonYeJin)
2023-03-20 19:38:35
Advertisement
คลิก!!!

ต้นสังกัดของ ฮยอนบิน (Hyun Bin) ออกมาชี้แจงข่าวลือที่บอกว่า ซนเยจิน (Son Ye Jin) กำลังขอหย่ากับเขาเนื่องจากปัญหาเรื่องหนี้

ช่อง YouTube ช่องหนึ่งได้โพสวิดีโอสั้นอ้างว่า ฮยอนบิน และ ซนเยจิน กำลังจะหย่ากันในเดือนเมษายน

 

ในวิดีโอกล่าวว่า

“ฮยอนบิน และ ซนเยจิน กำลังจะหย่ากันในเดือนเมษายน

ฮยอนบินสูญเงินไป 3 พันล้านวอน (ประมาณ 78 ล้านบาท) จากการลงทุนหุ้น และกำลังแบกรับหนี้จากการพนัน ซนเยจินอดทนกับเรื่องนี้จนถึงที่สุดแล้ว และต้องการจะหย่า”

วิดีโอนี้บอกว่าเรื่องนี้ถูกพูดคุยในรายการ Tonight Show with Jimmy Fallon แต่ในวิดีโอกลับเป็นภาพที่มาจากรายการ Jimmy Kimmel Live 

 

ในวิดีโอยังบอกอีกว่า Jimmy Kimmel พูดเรื่องที่ฮยอนบินเป็นหนี้พนันเยอะมาก เพราะเขาติดพนัน แต่ผู้ชมที่ติดตาม Jimmy Kimmel จำได้ว่าเขาไม่ได้พูดถึงฮยอนบินในรายการของเขา และช่อง YouTube นี้ก็มักจะปล่อยข่าวลือเสียหายเกี่ยวกับคนดังในวงการคนอื่นอยู่ตลอด

VAST Entertainment ต้นสังกัดของ ฮยอนบิน ได้ออกมาประณามการกระทำของช่อง YouTube ดังกล่าวว่า:

“วิดีโอนี้ไม่เป็นความจริง 

ไม่ใช่ว่าเราไม่รู้เกี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะเราสอดส่องพวกข่าวลือเท็จอยู่ตลอด และเพราะมันไม่ใช่เรื่องจริง เราจึงได้ทำการปรึกษาเป็นการภายในถึงวิธีการจัดการเรื่องนี้ เราเตรียมการตอบโต้ว่านี่ไม่ใช่ความจริง

เราจะดำเนินการกับช่องดังกล่าว รายงานวิดีโอดังกล่าวเพื่อให้ถูกลบออกจากเว็บไซต์ และเราจะจับตามองสถานการณ์ต่อไป และดำเนินการเพิ่มเติมหากจำเป็น” - VAST Entertainment

 

ที่มา  Joy News24

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X