แบมแบม GOT7 เปิดเผยว่าเขาเคยแอบชอบ นายอน TWICE ข้างเดียว!
2023-03-19 14:54:09
Advertisement
คลิก!!!

แบมแบม (BamBam) GOT7 เปิดเผยอย่างตรงไปตรงมาเกี่ยวกับอดีตที่เขาเคยชอบ นายอน (Nayeon) TWICE!

 

เมื่อวันที่ 17 มีนาคม ในรายการ “BamBam Home” แบมแบม ได้เชิญ จีฮโย (Jihyo) TWICE เพื่อนซี้เก่าแก่ของเขา ซึ่งรู้จักกันมาตั้งแต่อายุ 13 ปีและเป็นเด็กฝึกหัดที่ JYP Entertainment ด้วยกัน มาเป็นแขกรับเชิญของรายการ

 

ในระหว่างพูดคุยกัน แบมแบม แสดงความเห็นว่า “หลายคนไม่รู้ว่า จีฮโย กับผมสนิทกัน แต่เธอเป็นเพื่อนที่ดีนับตั้งแต่วันแรกที่ผมมาเกาหลีครับ”  จีฮโย เล่าว่า “น่าตกใจที่ แบมแบม เคยเตี้ยกว่าฉันค่ะ… เขาสูงประมาณไหล่ฉัน และฉันก็แบบว่า ‘เด็กนี่อายุเท่าฉันได้ยังไง?’ แต่เรากลับอายุเท่ากันค่ะ”

 

 จีฮโย บอกว่าพวกเขารู้จักกันมา 13 ปีแล้วและ แบมแบม ก็ให้ความรู้สึกเหมือนเขาเป็นครอบครัวของเธอ

 

จากนั้น แบมแบม ก็เซอร์ไพรส์ จีฮโย ด้วยความซื่อสัตย์ที่คาดไม่ถึงของเขาในขณะที่เขาพูดถึง นายอน เพื่อนร่วมวงของเธอ “ผมคิดว่าผมคุยกับพี่ นายอน บ่อยกว่า (ในตอนที่เป็นเด็กฝึกหัด) นะ” เขากล่าวก่อนที่จะเสริมว่า “ผมเคยรักพี่ นายอน ข้างเดียว จำได้ไหม?”

 

จีฮโย อุทานด้วยความตกใจ “นายไม่มีอะไรปิดบังเลยนะ เท่มากแบมแบม”  แบมแบม ตอบว่า “ตอนนั้นผมอายุ 14 ปี (นับตามเกาหลี) เป็นเรื่องธรรมดา [ที่จะแอบชอบ] ใช่ไหมล่ะ?”  จีฮโย เห็นด้วย “ถูกต้อง เธอ [นายอน] สวยจริง ๆ”

 

ชมตอนเต็มพร้อมคำบรรยายภาษาไทยได้ที่ด้านล่างนี้เลย!

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X