ยองแจ GOT7 บอกเคล็บลับการเดทของเหล่าไอดอลที่พวกเขาจะไม่ถูกจับได้!
2023-03-19 14:43:21
Advertisement
Pyramid Game

K-Pop ไอดอลมักจะพยายามรักษาความสัมพันธ์ของพวกเขาไว้เป็นความลับเพื่อความเป็นส่วนตัวและเพื่อหลีกเลี่ยงการตกเป็นประเด็นจนนำไปสู่เรื่องที่แย่ลง ยกตัวอย่างเช่น เมื่อความสัมพันธ์ในอดีตของ ดอน (DAWN) และ ฮยอนอา (hyunA) ถูกเปิดเผย มันก็นำไปสู่การออกจาก CUBE Entertainment ในท้ายที่สุด

 

ดังนั้นจึงเป็นที่เข้าใจได้อย่างสมบูรณ์ว่าทำไมไอดอลถึงเลือกที่จะปกปิดชีวิตรักของพวกเขา เมื่อเร็ว ๆ นี้ ยองแจ (young Jae) GOT7 ได้ให้คำแนะนำว่าไอดอลสามารถเก็บความสัมพันธ์ของพวกเขาเป็นความลับได้อย่างไร!

 

เมื่อเร็ว ๆ นี้ ยองแจ ได้ไปปรากฏตัวในรายการ Pungja Loves Alcohol ของยูทูบเบอร์ พุงจา (Pungja) เพื่อโปรโมตเพลงใหม่ล่าสุดของเขา “Errr Day”

 

ทั้งสองคุยกันหลายเรื่อง เช่น แผนการในอนาคตของ GOT7...

พุงจา: GOT7 มีแผนสำหรับ (ออก/คัมแบ็ค) อัลบั้มหรือไม่คะ?

ยองแจ: เราต้องไปเกณฑ์ทหารทีละคนครับ

พุงจา: งั้นแบมแบมคือผู้ชนะ

ยองแจ: ใช่ เขาคือผู้โชคดี ผมอิจฉาเขาจัง

 

…สิ่งที่ ยองแจ ชอบเกี่ยวกับการทำงานรายการวิทยุ

 

พุงจา เป็นที่รู้จักจากบุคลิกที่สนุกสนานของเธอ จึงไม่แปลกใจเลยที่หัวข้อนี้จะเบนไปเรื่องออกเดทอย่างรวดเร็ว  หลังจากที่ ยองแจ อธิบายว่าทำไมเขาถึงเขียนเพลงรัก พุงจา ก็ถามว่าเขาเคยได้รับการติดต่อจากแฟนเก่าที่คิดว่าเพลงนี้เกี่ยวกับเธอหรือไม่

พุงจา: มีแฟนเก่าคนไหนติดต่อคุณหลังจากฟังเพลงของคุณบ้างมั้ย?

ยองแจ: ไม่ ไม่เคยครับ

 

จากนั้น พุงจา ก็ถามว่า ยองแจ จะทำอย่างไรถ้ามีใครติดต่อมา ซึ่งเขาตอบว่า “งั้นผมก็จะแบบ ‘อืม มันไม่เกี่ยวกับคุณ’ ครับ”

ทั้งสองพูดถึงเรื่องการออกเดทตลอดทั้งตอนดังกล่าว โดย พุงจา ได้ถาม ยองแจ ซึ่งทำงานเป็นไอดอลมานานถึง 10 ปีว่าเขามีเคล็ดลับในการออกเดทสำหรับไอดอลมือใหม่หรือไม่ โดยเฉพาะในเรื่องวิธีที่จะไม่ถูกจับได้

 

 เขากล่าวว่าสิ่งสำคัญคือการไม่ “พบปะกันข้างนอก”

“อย่าพบกันนอกบ้านครับ” — ยองแจ

 

ยองแจ บอกว่าเมื่อคุณออกไปข้างนอก โดยทั่วไปแล้วคุณจะถูก “จับได้” อยู่แล้ว

“อย่าออกไปข้างนอก คุณจะถูกจับได้ไม่ว่ายังไงก็ตาม แค่พิจารณาถึงเรื่องการถูกจับได้เวลาออกไปข้างนอก  ใคร ๆ ก็รู้อยู่แล้วครับ” — ยองแจ

 

เมื่อ พุงจา ถามในภายหลังว่าเขาคิดอย่างไรเกี่ยวกับไอดอลหน้าใหม่ที่มีความสัมพันธ์แบบเปิดเผย คำแนะนำของ ยองแจ ยังคงเป็น “อย่าทำ”

“คุณไม่จำเป็นต้องบอกคนทั้งโลกครับ” — ยองแจ

 

ยองแจ ให้ความคิดอย่างตรงไปตรงมาเกี่ยวกับเรื่องการออกเดท และหวังว่าไอดอลจะสามารถออกเดทได้อย่างอิสระโดยไม่มีการโต้กลับจากสังคมหากพวกเขาเลือกแล้ว!

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X