'The Glory' ได้เปลี่ยนความคิดของพ่อแม่นักแสดงสาว ชาจูยอง ที่ไม่สนับสนุนอาชีพในวงการของเธอ?!
2023-03-19 08:30:52
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงสาว ชาจูยอง (Cha Joo Young) พูดถึงการเปลี่ยนแปลงของพ่อแม่เธอที่มีต่ออาชีพการแสดงในขณะที่ 'The Glory' กำลังได้รับความสนใจจากสื่อ

 

เมื่อวันที่ 9 มีนาคม ช่องยูทูบช่องหนึ่งได้เผยแพร่วิดีโอสัมภาษณ์ของ ชาจูยอง ที่เปิดเผยรายละเอียดของเรื่องราวเกี่ยวกับละคร Netflix 'The Glory: Part 2' และสิ่งที่ละครได้ส่งผลต่อชีวิตของเธอ

 

ในเรื่อง ชาจูยอง รับบทเป็น 'ชเวฮเยจอง' หนึ่งในห้าตัวร้ายที่รังแกตัวเอก 'มุนดงอึน'

 

การถ่ายทอดบทบาทตัวละครชเวฮเยจอง ทำให้เธอกลายเป็นตัวละครที่ยากจะเกลียด และตอนนี้นักแสดงสาวก็กำลังเพลิดเพลินกับชื่อเสียงที่เธอสมควรได้รับ

 

สำหรับคำถาม “คุณรู้สึกถึงความนิยมของคุณหลังจากความสำเร็จของละครหรือไม่” เธอตอบว่า 

 

“ฉันทราบมานิดหน่อยค่ะ แม้ว่าฉันจะวนอยู่แค่สถานที่ถ่ายทำ บ้าน และสตูดิโอแต่งหน้า แต่ฉันก็ยังสัมผัสได้ถึงความร้อนแรงจากแฟน ๆ บนโซเชียลไปจนถึงทีมงานที่รู้จักฉันมานานค่ะ ผู้คนนับไม่ถ้วนแสดงความรักของพวกเขาที่มีต่อฉันค่ะ”

 

จากนั้นเธอก็ถูกถามว่าพ่อแม่ของเธอ ซึ่งทราบกันดีว่าต่อต้านอาชีพการแสดงของเธอ คิดอย่างไรกับความสำเร็จของ 'The Glory'

 

ในการสัมภาษณ์ครั้งก่อน ชาจูยอง ได้เปิดเผยความรู้สึกไม่สบายใจของพ่อแม่ที่มีต่อการแสดงของเธอ

 

“พ่อของฉันเป็นคนหัวโบราณมากค่ะ และฉันก็ถูกเลี้ยงดูมาโดยเขา อาชีพนักแสดงเป็นเรื่องที่เราไม่สามารถจะคิดถึงมันได้ค่ะ” ชาจูยอง กล่าว

 

เธอสารภาพว่า เธอเพิ่งบอกพ่อแม่เกี่ยวกับการแสดงของตัวเองหลังจากที่เธอเริ่มถ่ายทำละครเรื่อง 'Cheese in the Trap' ทางช่อง tvN ไปแล้ว

“ถ้าฉันบอกพวกเขาก่อนที่จะเริ่ม พวกเขาจะไม่มีวันยอมให้ฉันทำแน่นอนค่ะ” เธออธิบาย เธอยังบอกด้วยว่าพ่อของเธอผิดหวังเป็นอย่างมากและเขาเกือบจะเป็นลมเมื่อรู้ข่าวนี้

 

ชาจูยอง ซึ่งตอนนี้กำลังมีชื่อเสียงโด่งดัง เปิดใจเกี่ยวกับการตอบสนองของพ่อแม่ของเธอที่มีต่อ 'The Glory' ด้วยการถอนหายใจเฮือกใหญ่

“อืม สมาชิกทุกคนในครอบครัวของเราห่างไกลจากเรื่องดราม่าค่ะ” เธอกลั้นหัวเราะและพูดต่อ “ดังนั้น ถึงตอนนี้ พวกเขาไม่ใช่ผู้สนับสนุนที่ยิ่งใหญ่ เต็มใจ หรือตัวยง อย่างไรก็ตาม มันดีกว่าเมื่อก่อน พวกเขาไว้วางใจและเอาใจใส่มากขึ้นค่ะ”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X