ซอฮยอน Girls’ Generation เปิดช่องยูทูบของตัวเอง + ปล่อยทีเซอร์เรียกน้ำย่อยแฟน ๆ!
2023-03-18 14:05:07
Advertisement
คลิก!!!

ซอฮยอน (Seohyun) Girls’ Generation เปิดช่อง YouTube ของตัวเองแล้ว!

 

เมื่อวันที่ 17 มีนาคม ซอฮยอน ได้เปิดตัวช่องยูทูบของเธอและอัปโหลดคลิปทีเซอร์ที่ชื่อ “SEO HYUN YOUTUBE CHANNEL COMING SOON”

 

เธอเขียนคำอธิบายของวิดีโอว่า “สวัสดีค่ะ~~ นี่ซอฮยอนนะคะ ในที่สุด!! ฉันก็เปิดช่องยูทูบแล้วค่ะ (ว้าว~ ปรบมือ) ฉันอยากจะสื่อสารกับทุกคนอย่างใกล้ชิดและสะดวกมากขึ้น แม้ว่าฉันจะยังขาดอะไรอยู่เยอะ แต่ฉันก็ยังถ่ายทำอย่างขยันขันแข็งในขณะที่รอคอยวันนี้อย่างจริงจัง ฉันวางแผนที่จะค่อย ๆ แบ่งปันวันที่เรียบง่าย วันพิเศษ และเรื่องราวที่หลากหลายของฉันกับทุกคนค่ะ~ ขอเชิญทุกคนเข้าสู่ชีวิตประจำวันของฉันนะคะ ทุกคนพร้อมมั้ยคะ?!”

 

ทีเซอร์ที่น่ารักได้เผยให้เห็นเนื้อหาที่ ซอฮยอน จะอัปโหลดในเร็ว ๆ นี้ ซึ่งรวมถึงทริป กิจกรรม อาหาร และอื่น ๆ อีกมากมาย! ท้ายคลิปมีข้อความว่า “24 มีนาคม 2023 COMING SOON” บอกเป็นนัยว่าวิดีโอแรกของเธอจะปล่อยในวันดังกล่าว

 

ชมทีเซอร์ของ ซอฮยอน ด้านล่างนี้ได้เลย!

 

อนึ่ง ซอฮยอน กำลังรอการเปิดตัวของละครแอคชั่นผจญภัยที่กำลังจะมาถึงของเธอเรื่อง “Song of the Bandits” และเธอยังอยู่ในระหว่างการพูดคุยเพื่อแสดงในภาพยนตร์ไซไฟเรื่องใหม่อีกด้วย

 

ที่มา  soompi

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X