ฮันซอกคยู (Han Suk Kyu), อันฮโยซอบ (Ahn Hyo Seop), อีซองคยอง (Lee Sung Kyung) และอีกมากมายรวมตัวกันอ่านบทซีรีส์ “Dr. Romantic 3”
2023-03-16 19:09:02
Advertisement
Pyramid Game

“Dr. Romantic 3” ซีรีส์ของช่อง SBS จะกลับมาพร้อมซีซั่น 3!

“Dr. Romantic” เล่าเรื่องของแพทย์ที่ทำงานในโรงพยาบาล Doldam Hospital ซึ่งตั้งอยู่ในชนบท ซีซั่นแรกของเรื่องนี้ออกอากาศไปเมื่อปี 2016 และมีเรตติ้งสูงสุดอยู่ที่ 27.6% และซีซั่น 2 ออกอากาศจบในปี 2020 และมีเรตติ้งสูงสุดที่ 27.1%

สำหรับซีซั่นแรกมีนักแสดงนำได้แก่ ฮันซอกคยู (Han Suk Kyu), ยูยอนซอก (Yoo Yeon Seok) และ ซอฮยอนจิน (Seo Hyun Jin) ส่วนในซีซั่น 2 ได้ อันฮโยซอบ (Ahn Hyo Seop) และ อีซองคยอง (Lee Sung Kyung) มาร่วมงานกับ ฮันซอกคยู

วันที่ 16 มีนาคม ซีรีส์ Dr. Romantic ได้เผยภาพบรรยากาศการอ่านบทละครที่มีขึ้นเมื่อวันที่ 10 มีนาคม โดยมีนักแสดงเข้าร่วมอ่านบทอย่างคับคั่ง ทั้ง ฮันซอกคยู, อันฮโยซอบ, อีซองคยอง, จินคยอง (Jin Kyung), อิมวอนฮี (Im Won Hee), บยอนอูมิน (Byun Woo Min), คิมจูฮอน (Kim Joo Heon), ยุนนามู (Yoon Na Moo), ชินดงอุค (Shin Dong Wook), โซจูยอน (So Ju Yeon), กงซังโฮ (Go Sang Ho), โบรา (Bora), จองจีอัน (Jung Ji Ahn และอีกมากมายที่กลับมารับบทเดิม รวมถึงนักแสดงใหม่ได้แก่ อีชินยอง (Lee Shin Young) และ อีฮงแน (Lee Hong Nae) ที่มาร่วมงานใหม่ในเรื่องนี้
 

นักแสดงแต่ละคนตื่นเต้นที่ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในรอบ 3 ปี ฮันซอกคยู ซึ่งรับบทเป็น คุณหมอคิม กล่าวว่า

“ผมอยากจะสร้างซีซั่น 3 ที่สนุกร่วมกับทุกคนอีกครั้ง ขอบคุณที่กลับมาร่วมงานกันในซีซั่น 3” ทุกคนส่งเสียงเชียร์ “คุณหมอคิม!” ดังไปทั่วห้องอ่านบท

 

อันฮโยซอบ ที่จะมารับบท ซออูจิน กล่าวว่า

“รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกันอีกครั้ง” ส่วน อีซองคยอง ซึ่งจะมารับบท ชาอึนแจ ที่เอาชนะความกลัวการผ่าตัดของตัวเองได้ในซีซั่นที่แล้ว กล่าวว่า “รู้สึกโชคดีที่ได้กลับมาทำงานกับผู้คนที่รักอีกครั้ง” 

 

นักแสดงทุกคนทำให้บรรยากาศของโรงพยาบาลดลดัมกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง

 

ทีมงานของซีรีส์กล่าวว่า

“ผู้ชมจะได้เห็นการทำงานร่วมกันของผู้กำกับยูอินชิก, นักเขียนคังอันคยอง และครอบครัวนักแสดงโรงพยาบาลดลดัม ซึ่งมีทีมเวิร์คที่ยอดเยี่ยมในซีซั่น 3 นี้”
 

 

Dr. Romantic 3 จะออกอากาศในเดือนเมษายน ต่อจากเรื่อง Taxi Driver 2

ที่มา  (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X