ยูยองจิน โปรดิวเซอร์คู่บุญของ SM ออกจากค่าย จะเกิดอะไรขึ้นกับศิลปินคนอื่นที่สนับสนุนอีซูมาน
2023-03-15 19:26:28
Advertisement
คลิก!!!

หลังจาก HYBE ถอนตัวจากการเข้าบริหาร SM Entertainment บรรยากาศภายในบริษัท SM Entertainment ก็กลับมาคุกรุ่นอีกครั้ง เพราะในตอนนี้ อีซูมาน (Lee Soo Man) ได้ออกจากบริษัทไปแล้วเพราะไม่เห็นด้วยกับแผนการ “SM 3.0” ทำให้หลายคนจับตามองศิลปินและทีมงานที่ออกมาแสดงตัวว่าสนับสนุนอีซูมานก่อนหน้านี้

ในตอนนี้มีรายงานว่า ยูยองจิน (Yoo Young Jin) โปรดิวเซอร์ชื่อดังของ SM Entertainment ได้ออกจากค่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก่อนหน้านี้เขาได้ออกมาบอกว่าเขาจะทำตามอีซูมานซึ่งเป็นอาจารย์ของเขา
 

สำหรับผลงานของยูยองจินนั้นได้แก่เพลง Lucifer ของวง SHINee, Sorry Sorry  ของวง Super Junior และ Tell Me Your Wish ของวง Girls’ Generation

คิมมินจอง เป็นอีกคนที่ออกมาเปิดเผยว่าเขาสนับสนุนอีซูมาน ทำให้หลายคนคิดว่าเขาน่าจะออกจากบริษัทในอีกไม่ช้า

คังตะ (Kangta) วง H.O.T และ โบอา (BoA) ซึ่งได้ขึ้นเป็นผู้ถือหุ้นและผู้อำนวยการของบริษัทเนื่องจากทำงานมาอย่างยาวนานเป็นอีก 2 คนที่แฟนคลับคิดว่าคงจะออกจาก SM Entertainment ในอีกไม่ช้า
 

ส่วนไอดอลคนอื่นนั้นยังไม่แน่ใจ แต่การออกจากค่ายของโปรดิวเซอร์ยูยองจินน่าจะทำให้เราได้เห็นการเปลี่ยนแปลงของแนวเพลงและภาพลักษณ์ให้ของศิลปินในค่ายไม่มากก็น้อย

ที่มา  Daum

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X