พัคฮยองชิก (Park Hyung Sik) และ พัคชินฮเย (Park Shin Hye) ยืนยันกลับมาร่วมงานกันในซีรีส์เรื่องใหม่
2023-03-15 09:44:05
Advertisement
Pyramid Game

พัคฮยองชิก (Park Hyung Sik), พัคชินฮเย (Park Shin Hye), ยุนพัค (Yoon Bak) และ กงซองฮา (Gong Sung Ha) ยืนยันร่วมงานกันในซีรีส์เรื่อง “Doctor Slump” ซีรีส์เรื่องใหม่ของช่อง JTBC

“Doctor Slump” ซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้เล่าเรื่องของ ยอจองอู (รับบทโดย พัคฮยองชิก) และ นัมฮานึล (รับบทโดย พัคชินฮเย) ที่พยายามเอาชีวิตรอดจากช่วงเวลาที่ตกต่ำหลังจากก่อนหน้านี้ประสบความสำเร็จมาโดยตลอด ทั้งคู่จะกลับมาเจอกันอีกครั้งในยุคมืดของแต่ละคนและกลายเป็นแสงสว่างให้แก่กันและกัน

ซีรีส์เรื่อง Doctor Slump ถือเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของพัคฮยองชิกและพัคชินฮเยที่เคยร่วมงานกันในเรื่อง Heirs เมื่อ 10 ปีก่อน ซีรีส์จะได้ โอฮยอนจง ผู้กำกับจากเรื่อง Find Me in Your Memory และ Weightlifting Fairy Kim Bok Joo มาทำงานร่วมกับนักเขียนบทแบคซอนอู จากเรื่อง What’s Wrong With Secretary Kim

พัคฮยองชิกจะรับบทเป็น ยอจองอู ศัลยแพทย์พลาสติกระดับท็อปที่เจอกับช่วงตกต่ำของชีวิต เขาเป็นนักเรียนตัวท็อปของโรงเรียนมาตลอด ได้เข้าเรียนที่โรงเรียนแพทย์ที่ดีที่สุด และกลายเป็นหมอที่มีฝีมือ โดดเด่นหาตัวจับยาก อย่างไรก็ตาม เขาถูกผลักไปอยู่ที่หน้าผาเมื่อเจอกับเรื่องราวอุบัติเหตุทางการแพทย์ที่เป็นปริศนา

พัคฮยองชิกได้พูดถึงตัวละครของเขาในซีรีส์เรื่องนี้ว่า

“ผมทั้งกังวลและตื่นเต้นเพราะว่านี่เป็นซีรีส์รอม-คอมเรื่องแรกของผมหลังจากห่างหายมาพักใหญ่ ผมดีใจที่ได้เจอกับนักแสดงพัคชินฮเยอีกครั้งหลังจากไม่ได้เจอกันมานานและได้มาทำงานร่วมกันอีก”

พัคฮยองชิกขอให้ผู้ชมอย่างลืมติดตามซีรีส์เรื่องนี้ พร้อมสัญญาว่าจะถ่ายทอดเรื่องราวที่ทำให้ผู้ชมยิ้มและประทับใจ

พัคชินฮเย จะมารับบทเป็น นัมฮานึล วิสัญญีแพทย์ ที่เจอกับภาวะหมดไฟในการทำงาน เธอถูกเรียกว่าอัจฉริยะมาตั้งแต่เด็ก และชีวิตของเธอมีแต่การเรียน พอโตมาเป็นหมอ เธอยังเป็นหมอที่บ้างาน และใช้ชีวิตโดยปราศจากความสนุก เธอไม่รู้เกี่ยวกับเรื่องอื่นเลยนอกจากการเรียนและการทำงาน อย่างไรก็ตามอยู่ๆเธอก็เริ่มที่จะเปลี่ยนหลังจากที่ย้อนกลับไปมองชีวิตที่ผ่านมาของตัวเอง

พัคชินฮเยได้พูดถึงบทบาทในซีรีส์เรื่องนี้ของเธอว่า

“ทุกคนสามารถพบกับจุดต่ำสุดในชีวิตได้ ฉันมักคิดว่าทำอย่างไรถึงจะผ่านช่วงเวลานั้นมาได้ด้วยสุขภาพที่ดี ฉันเลยเข้าใจตัวละครนัมฮานึลค่ะ ฉันรู้สึกคุ้นเคยกับสถานการณ์ที่เธอกำลังเจอ เลยเข้าถึงเธอมากๆ ฉันจะทำงานอย่างหนักเพื่อที่จะได้ปลอบโยนผู้คนที่กำลังเหนื่อยหน่ายกับชีวิตค่ะ”

ยุนพัค จะมารับบทเป็น บินแดยอง แพทย์ศัลยกรรมตกแต่งที่น่าสมเพช เขารู้สึกว่าตัวเองเป็นคู่แข่งของ ยอจองอู เพียงข้างเดียว เขาเรียนที่เดียวกับ ยอจองอู ถึงแม้จะดูเป็นคู่แข่ง แต่เขาก็เป็นคนที่เข้าใจยอจองอูมากที่สุด เขาเป็นคนที่หยิ่งและมั่นใจในตัวเองมาก อย่างไรก็ตามผู้ชมจะเกลียดเขาไม่ลงเพราะเขามีทั้งด้านที่จริงใจและดูถือตัว ยุนพัคได้พูดถึงการได้มาร่วมงานในซีรีส์เรื่องนี้ว่า

“ผมจะเตรียมตัวอย่างดีเพื่อทำให้ซีรีส์เรื่องนี้สนุก ผมหวังว่าเราจะทำให้โปรเจคนี้ประสบความสำเร็จโดยไม่มีเหตุการณ์อะไรที่น่าเป็นห่วงจนถึงตอนจบ”
 

กงซองฮารับบทเป็น อีฮงรัน วิสัญญีแพทย์ เพื่อนสนิทของนัมฮานึล พวกเธอเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เป็นนักศึกษา และได้มาเจอกับบินแดยองโดยไม่ตั้งใจ เขามีส่วนคล้ายเธอมากทั้งที่ภายนอกดูแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง กงซองฮาบอกว่า

“ฉันรู้สึกดีใจที่ได้รับบทอีฮงรัน และฉันรู้สึกถึงหน้าที่ที่ต้องทำ เพราะว่าตัวละครนี้เต็มไปด้วยความสดใส ฉันอยากจะทุ่มพลังใจทั้งหมดเพื่อทำให้โปรเจคนี้กลายเป็นโปรเจคที่ดีร่วมกับผู้คนที่ยอดเยี่ยม ได้โปรดติดตามตัวละครอีฮงรันของกงซองฮาด้วยนะคะ”

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X