ชินเยอึน (Shin Ye Eun) มาพร้อมรอยยิ้มสดใสบนโปสเตอร์ของซีรีส์ “The Secret Romantic Guesthouse”
2023-03-15 09:30:00
Advertisement
คลิก!!!

โปสเตอร์ใหม่ของซีรีส์ “The Secret Romantic Guesthouse” ถูกปล่อยออกมาเพิ่มเติม!

“The Secret Romantic Guesthouse” ดัดแปลงจากนวนิยายออนไลน์ชื่อเดียวกัน เล่าเรื่องโรแมนติกลึกลับที่เกิดขึ้นในหอพักแปลกประหลาดกับนักเรียน 3 คนที่พักอยู่ที่นั่น ชินเยอึน (Shin Ye Eun) จะรับบทเป็น ยุนดันโอ เจ้าของบ้านพักอีฮวาวอน เธอได้เจอกับ รยออุน (Ryeoun), คังฮุน (Kang Hoon) และ จองกอนจู (Jung Gun Joo) , เจ้าของฉายาบัณฑิตดอกไม้ที่มาเช่าห้องอยู่แต่ละคนปิดบังความลับของตัวเองเอาไว้

ภาพโปสเตอร์ใหม่เผยให้เห็นนักแสดง 9 คน ได้แก่ ชินเยอึน (Shin Ye Eun), รยออุน (Ryeoun), คังฮุน (Kang Hoon), จองกอนจู (Jung Gun Joo), โอมันซอก (Oh Man Seok), ฮันแชอา (Han Chae Ah), อินกโยจิน (In Gyo Jin), อีมีโด (Lee Mi Do) และ ฮยอนอู (Hyun Woo) ซึ่งมีเงาเป็นฉากพื้นหลัง
 

ภาพของฮยอนอู ซึ่งรับบทเป็น อีชาง อยู่ด้านบนสุดของโปสเตอร์ เขาคือพระราชาสมัยโชซอนที่มาจากการกบฏ เขาถือกอมุนโก (เครื่องดนตรีเกาหลีโบราณ) ในมือ เขามีอออร่าของความน่ากลัวและมีฉายาว่าเป็นพระราชาผู้โหดเหี้ยม

อย่างไรก็ตาม ตัวละคร ยุนดันโอ เป็นตัวละครเดียวที่ยืนยิ้มอยู่ท่ามกลางตัวละครอื่น เธออยู่ตรงกลางของภาพโปสเตอร์ ซึ่งแบ่งตัวละครอื่นๆออกเป็น 2 ฝั่ง ซ้ายมือเป็นคนที่มาพักที่บ้านพักอีฮวาวอนของเธอ ส่วนทางด้านขวามือเป็นแขกของบ้านพักขนาดใหญ่ที่สุดบูยองกัก แม้ว่ายุนดังโอจะยิ้ม แต่แขกคนอื่นในบ้านพักของเธอไม่ว่าจะเป็น คังซาน (รับบทโดย รยออุน) และ คิมซียอล (รับบทโดย คังฮุน) ต่างมีสีหน้าที่เย็นชาและยากที่จะเข้าใจอารมณ์ ทำให้ชวนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นเมื่อพวกเขาต้องอยู่ใกล้กับอีชาง

 

ทีมงานของซีรีส์เปิดเผยว่า

“ภาพโปสเตอร์เผยให้เห็นตัวละครหลักทั้ง 9 คน และความลึกลับที่อยู่รอบตัวพวกเขา ได้โปรดติดตาม The Secret Romantic Guesthouse เพื่อร่วมค้นหาความลับของตัวละครของ ชินเยอึน, รยออุนม คังฮุน, จองกอนจู, โอมันซอก, ฮันแชอา, อินกโยจิน, อีมีโด และฮยอนอู ปิดบังเอาไว้”

The Secret Romantic Guesthouse จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 20 มีนาคม เวลา 22.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี) 

ที่มา  (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X