BTS ทำลายสถิติ Guinness World Record ด้วยการเป็นวงที่มียอดสตรีมมากที่สุดบน Spotify!
2023-03-12 21:03:38
Advertisement
คลิก!!!

BTS ได้เพิ่มสถิติใหม่ของตัวเองใน Guinness World Records อย่างเป็นทางการอีกครั้งด้วยการเป็นวงที่มียอดสตรีมมากที่สุดบน Spotify!

 

เมื่อวันที่ 10 มีนาคมที่ผ่านมา Guinness World Records ได้ประกาศว่าพวกเขาได้อัปเดตชื่อของวง BTS ลงในบันทึกของพวกเขาอีกครั้งอย่างเป็นทางการ

 

จากข้อมูลของ Guinness World Records ระบุว่า BTS มียอดการสตรีมบน Spotify สูงถึง 31.96 พันล้านครั้ง ณ วันที่ 3 มีนาคม ปี 2023 ซึ่งเป็นจำนวนเกือบสองเท่าจากสถิติเดิมในเดือนเมษายน ปี 2021 โดยพวกเขาสามารถแซงหน้าวง Coldplay และกลายเป็น “วงที่มียอดสตรีมมากที่สุดบน Spotify”

 

Guinness World Records ยังได้อัปเดตสถิติของวง BTS ในการเป็น “กลุ่มวงดนตรีที่ได้รับรางวัล Nickelodeon Kids’ Choice Awards มากที่สุด” เพื่อสะท้อนถึงชัยชนะครั้งล่าสุดของพวกเขาในปี 2023 ซึ่งรวมแล้วได้รับรางวัล Kids’ Choice Awards มากถึง 7 รางวัลด้วยกัน

 

เมื่อต้นปีที่ผ่านมา BTS ยังได้ทำสถิติ Guinness World Records ในการเป็น “วงดนตรีที่มีผู้ติดตามมากที่สุดใน Instagram” และ “วงดนตรีที่มีผู้ติดตามมากที่สุดใน Twitter” รวมถึง “วงดนตรีที่มีผู้ติดตามมากที่สุดใน TikTok” อีกด้วย

 

ขอแสดงความยินดีกับ BTS!  

 

ที่มา  (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X