มีการเปิดเผยว่า คิมแซรน ได้ว่าจ้างหนึ่งในสำนักกฎหมายที่แพงที่สุดในเกาหลี แม้ว่าจะมีข่าวว่าเธอประสบปัญหาทางด้านการเงินก็ตาม
2023-03-11 16:01:56
Advertisement
คลิก!!!

คิมแซรน (Kim Sae Ron) เข้าร่วมการพิจารณาคดีครั้งแรกหลังจากก่อคดีเมาแล้วขับ ซึ่งในระหว่างการพิจารณาคดี คิมแซรน ได้กล่าวขอโทษและขอร้องว่า

“สิ่งนี้จะไม่เกิดขึ้นอีกค่ะ ฉันขอโทษ ฉันเสียใจกับการกระทำของตัวเอง และฉันก็กำลังไตร่ตรองตัวเองอยู่ค่ะ ตอนนี้ฉันเลิกดื่มและขายรถของฉันไปแล้วค่ะ ฉันเป็นคนหาเลี้ยงครอบครัวและเป็นเรื่องยากสำหรับฉันที่จะมีรายได้พอประทังชีวิต ดังนั้นได้โปรดเมตตาฉันด้วยค่ะ”

 

ตัวแทนทางด้านกฎหมายของ คิมแซรน กล่าวว่า “เธอกำลังประสบปัญหาทางด้านการเงินเนื่องจากต้องจ่ายค่าชดเชยจำนวนมากหลังจากเกิดอุบัติเหตุเมาแล้วขับ” นักแสดงสาวได้เปิดเผยกับนักข่าวหลังการพิจารณาคดีว่าทุกวันนี้เธอต้องทำงานพาร์ทไทม์

 

แม้จะอ้างว่าตัวเองประสบปัญหาทางด้านการเงิน แต่มีการเปิดเผยเมื่อวันที่ 9 มีนาคมว่า คิมแซรน ได้ว่าจ้างสำนักงานกฎหมายระดับท็อปของประเทศ ว่ากันว่าเธอได้ว่าจ้างสำนักงานกฎหมายสองแห่งด้วยกัน และหนึ่งในนั้นเป็นสำนักงานกฎหมายที่แพงที่สุดในเกาหลี

 

ทนาย 'A' ซึ่งเป็นอดีตอัยการและกำลังทำหน้าที่เป็นทนายให้กับ คิมแซรน ในตอนนี้ กล่าวกันว่าเขาเคยทำงานในตำแหน่งใหญ่ ๆ ไม่ว่าจะเป็นหัวหน้าสำนักงานอัยการสูงสุด หัวหน้าแผนกที่ 5 ของสำนักงานอัยการเขตอินชอน ผู้อำนวยการสาขาเจชอน และยังเป็นนักวิจัยของสำนักงานอัยการสูงสุดอีกด้วย

 

นอกจากนี้ คิมแซรน ยังเคยอวดความมั่งคั่งของเธอด้วยการโชว์บ้านสุดหรูและรถยนต์นำเข้าหลายคันในรายการต่าง ๆ ครั้งหนึ่งเธอปรากฏตัวในรายการบันเทิงและเปิดเผยอพาร์ตเมนต์ในย่านซองดง-กู กรุงโซล ซึ่งเธออาศัยอยู่กับพี่สาว ตามโครงสร้างของที่พักคาดว่าจะมีขนาดราว 1,708 ตารางฟุต ซึ่งอพาร์ทเมนต์ขนาดดังกล่าวมีราคาราว 2.3 พันล้านวอน หรือประมาณ 60 ล้านบาทเลยทีเดียว

 

กับความจริงในเรื่องเหล่านี้ทำให้เธอถูกวิพากษ์วิจารณ์และถูกตั้งคำถามจากชาวเน็ต เช่นว่า

“เธอยังมีเงินจ้างสำนักงานกฎหมายที่แพงที่สุดแม้ว่าเธอจะมีปัญหาทางการเงินก็ตามอย่างนั้นเหรอ”

“ฉันเดาว่ามาตรฐานของปัญหาทางด้านการเงินนั้นคงแตกต่างกันไปสำหรับคนดังล่ะมั้ง” ฯลฯ

ในขณะเดียวกัน นักแสดงสาวกำลังเผชิญกับค่าปรับ 20 ล้านวอน ประมาณ 5 แสนบาท หลังจากการพิจารณาคดีครั้งแรก

ที่มา  naver

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X