บทสัมภาษณ์นักแสดง The Glory Part 2 กับคำถามคาใจ
2023-03-10 08:59:21
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากรอคอยซีซั่น 2 เรื่อง The Glory มานานหลายเดือน ในที่สุดก็ใกล้สิ้นสุดการรอคอยเพราะซีซั่น 2 จะออกอากาศในวันที่ 10 มีนาคม Netflix จึงได้จัดงานพิเศษขึ้นมาเพื่อตอบคำถามจากแฟน ๆ ทั่วโลก โดยมีนักเขียนคิมอึนซุก, ผู้กำกับอันกิลโฮ, นักแสดงมากความสามารถอย่างซงฮเยคโย, จองซองอิล,ชาจูยอง, คิมฮีออราและคิมกอนอูมาร่วมงาน

แฟน ๆ บางคนถามถึงเคมีในชีวิตจริงระหว่างนักแสดงแต่ละคน เพราะในซีรีส์มีแต่การแก้แค้น

ตรงข้ามกับชีวิตจริงที่นักแสดงต่างเผยว่าพวกเขาสนิทกัน มีคลิปที่ชาจูยอง (รับบทเป็นชเวฮเยจอง) ร้องไห้และกล่าวว่า "ขอบคุณซีรีส์เรื่องนี้ที่ทำให้ฉันมีโอกาสได้เจอเพื่อนดี ๆ” อีกทั้งเบื้องหลังที่พวกตัวร้ายกอดกันและหัวเราะให้กัน

 

เบื้องหลังบางฉากเป็นฉากไฮไลท์

ผู้กำกับอันกิลโฮ กล่าวกับแฟน ๆ ว่าเขาใส่ใจกับการแสดงที่เป็นขช่วงต่อของแต่ละซีซั่นมาก เพราะต้องแสดงให้เห็นว่าโครงเรื่องมีความคืบหน้าอย่างไร เขายังบอกด้วยว่าเขาใส่ใจรายละเอียดมากกับฉากที่เปิดเผยในตัวอย่างซีซั่น 2 ที่ดงอึนเปิดเผยรอยแผลเป็นของเธอ "ผมให้ความสำคัญกับฉากนั้นที่เป็นประสบการณ์ความเจ็บปวดของดงอึนมากครับ"

 

สิ่งที่คาดหวังได้ในซีซั่น 2

แฟน ๆ ทั่วโลกถามว่าจะคาดหวังอะไรได้จากซีซั่น 2 จองซองอิลตอบด้วยคำง่าย ๆ 3 คำคือ "ความสับสน การทำลาย การลืม" ส่วนนักเขียนคิมอึนซุกบอกเป็นนัยว่า "ซีซั่น 2 น่ากลัวกว่าเดิมค่ะ" มีผู้ชมสังเกตเห็นในตัวอย่างซีซั่น 2 ที่มุนดงอึนเสียสติและตะโกนว่า "อย่าหัวเราะแบบนั้น!" ซงฮเยคโยบอกว่าตอนถ่ายซีซั่น 1 เธอพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้เข้าถึงตัวละคร แต่ในซีซั่น 2 เธอสามารถแสดงอารมณ์ที่หลากหลายได้แล้ว นักเขียนคิมอึนซุกยังทิ้งความเห็นที่สำคัญที่สุดว่า "ฉันพยายามมากที่จะอยู่ข้างดงอึนเพราะจากนี้เรื่องราวที่ดำเนินไปจนถึงตอนจบเป็นการตัดสินครั้งสุดท้าย" ผู้ชมจะได้เห็นชัยชนะครั้งที่ 2 ของดงอึนไหมนะ?

 

วันนี้ซีซั่น 2 ก็จะออกอากาศ ผู้ชมต่างตั้งตารอคอยและกังวลว่าดงอึนคนที่เราคอยเอาใจช่วยสุดท้ายจะได้แก้แค้นหรือไม่? หรือว่ายอนจินที่ผู้ชมทั้งรักและเกลียดจะหนีความผิดได้? รอติดตาม The Glory ซีซั่น 2 วันที่ 10 มีนาคม ทาง Netflix ที่เดียวเท่านั้น

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X