7 เพลงที่เหมาะแก่การสารภาพรักครั้งแรก
2023-03-09 13:02:59
Advertisement
Pyramid Game

AKMU – “200%”

เนื้อเพลงพูดถึงคนที่แอบชอบใครสักคนและรวบรวมคว้ากล้าเพื่อไปสารภาพ เพลงของ AKMU มีองค์ประกอบที่ยอดเยี่ยมทั้ง R&B, Soul และ Dance ทั้งหมดผสมเข้าด้วยกัน เพลงนี้สนุกและสดใสมาก! 

 

GOT7 – “Confession Song”

เพลงในช่วงเทศกาลวันหยุดของ GOT7 เพลงนี้เป็นการผสมผสานที่เข้ากันระหว่าง R&B, electronic และ dance ถือเป็นการรวมแนวเพลงที่เป็นที่นิยมเป็นของขวัญที่สมบูรณ์แบบแชร์ให้กับรักครั้งแรกได้ตลอดปี เนื้อเพลงแสดงถึงความรู้สึกแสนโรแมนติกที่มีต่อความรัก เป็นเพลงสารภาพรักที่แท้จริง

 

ซออินกุก – “Tease Me”

ถ้าคุณอายเมื่อจะสารภาพรักครั้งแรก "Tease Me" ของซออินกุกเป็นเพลงที่พูดถึงการค่อย ๆ เป็นค่อย ๆ ไปในความสัมพันธ์ใหม่เพื่อให้ความสัมพันธ์นี้เป็นความสัมพันธ์ที่มีความหมายและยั่งยืน "Tease Me" เป็นเพลงบัลลาดนุ่ม ๆ มีอารมณ์ R&B 

 

MOMOLAND – “Starry Night”

เนื้อเพลงพูดถึงความต้องการที่จะสารภาพรักในคืนที่เต็มไปด้วยดวงดาวแต่ยังอายและกังวลเกี่ยวกับช่วงเวลาในการสารภาพ เป็นการผสมผสานที่ดีระหว่าง pop และ dance 

 

aespa – “Dreams Come True”

เป็นเพลงรีเมคของ  S.E.S ซึ่งเคยได้รับความนิยมในยุค 90 เหมาะกับการแชร์ให้คนรักฟังในระหว่างการสารภาพรักแสนหวาน เป็นเพลง dance ผสมกับ hip hop "Dreams Come True" พูดถึงคนที่กำลังรอคอยความรักและรู้สึกเหมือนความฝันเป็นจริงเมื่อเจอใครสักคนที่รักกัน 

 

ASTRO – “Confession”

ASTRO ละลายหัวใจด้วยเพลงรักหวาน ๆ อย่าง "Confession" แสดงถึงคนที่อยากออกจาก Friend zone และเริ่มเดทกับเพื่อนสนิทที่มีสเปกแนวแบดบอย เพลงนี้สารภาพความรู้สึกโรแมนติกต่อเพื่อนอย่างเปิดเผย

 

LEE HI & SUHYUN (feat. Bobby) – “I’M DIFFERENT”

แนวเพลง R&B, Jazz และ Funk เข้าด้วยกัน เนื้อเพลงพูดถึงคนที่อยากจะเดทกับคนที่ชอบจึงไม่รอให้คนที่ชอบเข้าหาก่อนแต่เข้าหาเองเสียเลย

ที่มา soompi

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X