วี BTS แสดงให้เห็นถึงสถานะซุปตาร์ระดับโลก หลังผู้คนในท้องถิ่นของเม็กซิโกจดจำเขาได้ขณะที่ไปถ่ายรายการ 'Jinny's Kitchen'
2023-03-05 09:16:30
Advertisement
คลิก!!!

คิมแทฮยอง (Kim Taehyung) หรือ วี (V) BTS โชว์ให้เห็นถึงความเป็นซุปตาร์ระดับโลก คือไม่ว่าจะไปที่ไหนก็มีคนจดจำเขาได้

ในตอนที่สองของรายการ 'Jinny's Kitchen' ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมา วี BTS อีซอจิน (Lee Seo Jin) จองยูมี (Jung Yoo Mi) พัคซอจุน (Park Seo Joon) และชเวอูชิก (Choi Woo Sik) ยังคงดำเนินกิจการร้านอาหารเกาหลีของพวกเขาในประเทศเม็กซิโกต่อไป 

ไม่น่าแปลกใจเลยที่ วี จะเป็นที่จดจำและเป็นที่รู้จักเสมอไม่ว่าเขาจะเดินทางไปที่ใด รายการตอนล่าสุดได้แสดงให้เห็นถึงอิทธิพลระดับโลกของเขาและวิธีที่คนในท้องถิ่นจากรุ่นต่าง ๆ สามารถระบุตัวตนของเขาได้

ชายสูงอายุสามคนที่เข้ามาในร้านอาหารกำลังคุยกันถึง วี ขณะรออาหาร ชายคนหนึ่งได้พูดกับเพื่อนของเขาว่า “พ่อหนุ่มคนนั้นเป็นนักร้อง” เพื่อนของเขาจึงถามกลับว่า “เขาดังเหรอ” และเขาตอบว่า “ดังมากสุด ๆ” แล้วชายอีกคนก็เดาเหตุผลนั้นได้ เขาพูดว่า “เขาหล่อมาก นั่นคือเหตุผล? (ที่เขาดัง)”

 

สักพักก็มีลูกค้าผู้หญิงผู้ชายเข้ามาพร้อมกัน ผู้หญิงคนดังกล่าวเหลือบมองพนักงานเสิร์ฟอย่างรวดเร็วและพูดกับเพื่อนชายของเธอว่า “ผู้ชายที่อยู่ตรงนั้นเป็นนักร้อง” หลังจากที่จำ วี ได้และเสริมว่า “เขาอยู่ในวงบอยแบนด์”

 

ไม่สงสัยเลยว่า วี เป็นหนึ่งในไอดอลที่เป็นที่รักและเป็นที่รู้จักมากที่สุดในโลกคนหนึ่ง และความโด่งดังของเขาในวัฒนธรรมสมัยใหม่ทำให้เขาเป็นที่รู้จักแม้กระทั่งในหมู่แฟน ๆ ที่ไม่ใช่แฟนเพลงเคป็อป

อนึ่ง 'Jinny's Kitchen' ออกอากาศทุกคืนวันศุกร์ ซึ่งเราสามารถรับชมได้ที่ Prime Video 

ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X