อีซึงกิ (Lee Seung Gi) พูดถึงความรักที่เขามีต่อ อีดาอิน (Lee Dain) แฟนสาวของเขา
2023-03-03 15:58:20
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อไม่นานมานี้ อีซึงกิ (Lee Seung Gi) ได้ร่วมให้สัมภาษณ์กับนิตยสารฉบับหนึ่ง ซึ่งเป็นวันเดียวกันกับที่เขาประกาศแต่งงานผ่านทางอินสตาแกรม เขาได้โพสจดหมายเขียนด้วยลายมือผ่านอินสตาแกรม และบอกว่า

“ผมได้ขอ อีดาอิน คนที่ผมรักแต่งงาน และเธอตอบตกลง เรามีแผนจะจัดงานแต่งงานในวันที่ 7 เมษายน เธอมีหัวใสจที่อบอุ่น และเธอหัวใจของเธอเต็มไปด้วยความรัก ผมอยากให้เธอมาอยู่ข้างผมตลอดชีวิตนับจากนี้ตลอดไป” 

 

เมื่อถามความรู้สึกหลังจากประกาศแต่งงาน อีซึงกิบอกว่า

“จริงๆผมรู้สึกสงบกับเรื่องนี้นะครับ เพราะว่าผมตัดสินใจมานานแล้วว่าอยากจะแต่งงานกับเธอ พอผมตัดสินใจได้ว่าจะแต่งงานกับเธอ ผมเหมือนได้พัก เธอเป็นคนที่คอยสนับสนุนผมมาตลอด และเป็นคนที่ผมรักมาก ผมไม่รู้ว่าทำไมแต่ผมกังวลมากตอนที่เขียนข้อความลงบนจดหมาย” 

 

สำหรับความเปลี่ยนแปลงหลังจากมีความรัก อีซึงกิบอกว่า

“นอกจากความรักจะมอบความกล้าหาญให้ผมแล้ว ยังทำให้ผมมั่นใจขึ้น ผมรู้สึกได้เลยว่าไม่ว่าจะเจอกับอะไร ผมจะมีพลังต่อสู้ที่มาจากความรัก มันเป็นเหตุผลว่าทำไมผมถึงไม่ควรยอมแพ้ ผมไม่อยากยอมแพ้และพยายามมากขึ้นเพื่อทำให้สำเร็จ” 

 

อีซึงกิ และ อีดาอิน จะจัดงานขึ้นในโรงแรม Grand InterContinental Seoul-Parnas โรงแรม 5 ดาวที่ตั้งอยู่ในกรุงโซล

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X