ซีวาน (Siwan) พูดถึงการรับบทตัวร้ายในเรื่อง 'Unlocked' ทาง Netflix
2023-03-03 11:14:15
Advertisement
Pyramid Game

ซีวาน (Siwan) พิสูจน์ฝีมือการแสดงของเขาอีกครั้งในเรื่อง 'Unlocked' ทาง Netflix โดยเรื่องนี้เขารับบทเป็นตัวร้ายหลักและแสดงด้านที่เราไม่เคยเห็นในผลงานการแสดงก่อนหน้านี้ของเขา

 

เมื่อไม่นานมานี้ ซีวานได้พูดถึงการมารับบทตัวร้ายในเรื่องนี้และการตีความตัวละครของเขา เขาบอกว่า

“ปกติแล้วเวลาเราทำมือถือหาย มันเหมือนกับชีวิตประจำวันของเราถูกทำให้ลำบาก และจะรู้สึกกังวล แทนที่จะแสดงออกว่าเป็นตัวละครที่เคร่งเครียด ผมพยายามทำให้ตัวละครกลายเป็นตัวละครที่เล่นสนุกกับชีวิตคนอื่นและสร้างความบันเทิงจากความลำบากของคนอื่นครับ”
 

ซีวานยอมรับว่าเขาคิดหนักว่าจะรับบทในเรื่องนี้ดีไหม พร้อมอธิบายว่า

“ผมไม่ได้ตั้งใจว่าจะต้องแสดงเป็นตัวร้ายครับ แต่ว่าการออกอากาศของผลงานก่อนหน้าผมไม่เป็นไปตามแผนเพราะสถานการณ์ COVID-19 เลยกลายเป็นว่าผลงานที่ออกอากาศต่อๆกันของผมเป็นบทที่ค่อนข้างเคร่งเครียดหมดเลย พูดตามตรงว่าผมก็คิดหนักนะครับว่าจะเล่นโปรเจคนี้ดีไหม บทสนุกมาก แต่ผมคิดว่าตัวละครไม่ใช่เป็นตัวละครที่มีอิทธิพลเชิงบวกเท่าไหร่ ผมเลยคิดในฐานะนักแสดงว่าผมควรจะรับแสดงในโปรเจคที่ดีหรือปฏิเสธเพราะพิจารณาอิทธิพลทางสังคม อย่างไรก็ตามผมนึกถึงแต่บทเรื่องนี้อยู่ตลอดเลยตัดสินใจแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ครับ” 

 

ซีวานยังได้พูดถึงเคมีระหว่างเขากับ ชอนอูฮี (Cheon Woo Hee) เขาบอกว่า

“อูฮีนูน่าแสดงเก่งมาก ผมรู้อยู่แล้วว่าเธอเป็นนักแสดงทีดี แต่พอได้มาเห็นด้วยตาตัวเอง เธอน่าทึ่งมากเลยครับ ไม่ง่ายเลยที่จะแสดงฉากอารมณ์ต่อเนื่อง แต่เธอไม่เคยหลุดสมาธิเลยและยังคงแสดงด้วยพลังแบบเดิม”



ซีวานยังได้ชื่นชม คิมฮีวอน (Kim Hee Won) ว่า

“ผมได้รับแรงบันดาลใจในการแสดงจากฮีวอนฮยองนับตั้งแต่ผมได้ดูผลงานเรื่อง The Merciless ของเขา ผมยังสงสัยถึงการเข้าถึงตัวละครของเขาและผมได้ถามเขา แม้ว่าเขาทำได้ดีอยู่แล้ว แต่เขาก็ยังคิดว่าจะทำอย่างไรให้แสดงบทนี้ได้ดีกว่าเดิม ทำอย่างไรให้แสดงฉากนี้ได้ดีกว่าเดิม ผมเคารพเขามากๆในฐานะนักแสดงครับ” 

 

ซีวานรับบทเป็นตัวร้ายทั้งในเรื่อง 'Emergency Declaration' และ 'Unlocked' หลังจากที่รับบทเป็นคนโรคจิต ซีวานได้รับฉายาใหม่ว่า ‘คนบ้าตาใส’ ซีวานได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า

“ผมไม่รู้ว่าตาของผมเป็นยังไงครับ แต่ผมคิดว่าบทของ อิมซีวาน ทั้งในเรื่อง Misaeng และ The Attorney คงมีพลังบวกในสายตา ถ้าให้แบ่งตัวละครเป็นด้านสว่างและด้านมืด ผมมักจะได้แสดงเป็นตัวละครที่มีด้านสว่างครับ ผมเลยคิดว่าน่าจะใช้ประโยชน์จากแววตานั้นของผมมาใช้แสดงในบทร้ายได้บ้าง แต่พูดตามตรงผมกังวลนะครับตอนแสดงในเรื่อง 'Emergency Declaration' เพราะว่าทักษะการแสดงของผมแตกต่างจากรุ่นพี่ในเรื่องแบบทิ้งห่างเลย” 


ซีวานปิดท้ายด้วยการบอกว่า

“ผมคิดว่าพอเวลาเปลี่ยนไป ทุกคนรวมถึงผลและรุ่นพี่ของผมก็ต้องพัฒนาขึ้นครับ ผมคิดว่าผมโตมาด้วยการได้ดูรุ่นพี่ที่น่าทึ่ง ผมคิดว่าผมต้องทำให้ดีขึ้นด้วย แต่ไม่ง่ายเลยที่จะเดินตามรอยเท้าของรุ่นพี่ อย่างไรก็ตามผมจะทำงานหนักเพื่อแสดงให้เห็นด้านดีๆของผมอีกเยอะๆเลยครับ”

ที่มา  daum

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X