พบสารโคเคนและเคตามีน ในผลตรวจของ ยูอาอิน (Yoo Ah In)
2023-03-02 20:33:27
Advertisement
คลิก!!!

ข่าวรายงานว่ามีการตรวจพบสาร โคเคนและเคตามีน ในผลตรวจของ ยูอาอิน (Yoo Ah In)

เมื่อวันที่ 1 มีนาคม รายการ News 9 ทางช่อง  TV Chosun รายงานผลตรวจเพิ่มเติมของยูอาอิน ที่ก่อนหน้านี้ตรวจพบกัญชาและโปรโพฟอล ในตัวอย่างเส้นผมที่ส่งไปตรวจสอบ ซึ่งมีการตรวจพบสารเสพติดเพิ่มเติมได้แก่ โคเคน และ เคตามีน

ช่วงเดือนที่ผ่านมา ตำรวจได้เริ่มสอบสวนการใช้โปรโพฟอลอย่างผิดกฎหมายของยูอาอิน และสอบปากคำเพิ่มเติม ตำรวจได้เข้าตรวจค้นและยึดของกลางในคลินิกแพทย์ในกรุงโซลหลายคลินิกที่ต้องสงสัยเกี่ยวข้องกับการใช้ยาอย่างผิดกฎหมายของยูอาอินตั้งแต่ปี 2021
 

ตามขั้นตอนของการสืบสวน ตัวอย่างปัสสาวะและเส้นผมของยูอาอินถูกนำไปตรวจสอบ ในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ จากผลการตรวจตัวอย่างปัสสาวะพบสารกัญญา ซึ่งถือเป็นสิ่งผิดกฎหมายหากนำไปใช้ในเชิงสันทนาการในเกาหลี

หลังจากนั้นสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เกาหลีได้แจ้งผลการตรวจตัวอย่างเส้นผมของยูอาอินให้แก่หน่วยสืบสวนยาเสพติดตำรวจนครบาลโซล และตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วว่ามีการตรวจพบสารโปรโพฟอล

และมีการพบสารโคเคนและเคตามีนเพิ่มเติมตามที่ข่าวรายงาน

ตำรวจกำลังอยู่ในขั้นตอนการตรวจสอบใบสั่งยาเคตามีน เพื่อสืบสวนว่ายูอาอินใช้ยาเป็นประจำหรือไม่ และมีข่าวว่าตำรวจอาจจะโทรเรียกยูอาอินมาสืบสวนเพิ่มเติมเร็วที่สุดภายในต้นสัปดาห์หน้า

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X