ชูซองฮุน เผยว่า ชูซารัง ไม่รู้ตัวจริง ๆ ว่าเธอมีชื่อเสียงมากแค่ไหนในเกาหลี!
2023-02-20 11:58:08
Advertisement
Pyramid Game

ชูซองฮุน (Choo Sung Hoon) นักสู้ MMA (ศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสาน) เล่าว่า ชูซารัง (Choo Sa Rang) ลูกสาวของเขาไม่รู้ว่าเธอมีชื่อเสียงในเกาหลี

เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา สำนักข่าว Sports DongA ได้เผยแพร่บทสัมภาษณ์ของ ชูซองฮุน ทางออนไลน์

ในระหว่างการสัมภาษณ์ ชูซองฮุน ถูกถามว่าช่วงนี้ ชูซารัง เป็นอย่างไรบ้าง

เขาตอบว่า “เธอใช้เวลาทั้งในญี่ปุ่นและเกาหลี เธอใช้ชีวิตแบบธรรมดาเหมือนเด็กผู้หญิงอายุ 12 ปีทั่วไป เธอไปโรงเรียน ชอบกินขนม และชอบใช้คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะครับ” เขาหัวเราะ

คุณพ่อผู้นี้กล่าวต่อไปว่า “เธอปรากฏตัวในรายการโทรทัศน์ตั้งแต่อายุยังน้อยซึ่งเธอไม่รู้ว่าเธอมีชื่อเสียงมากจริง ๆ ครับ ที่เธอรู้ก็คือมีบางคนในเกาหลีที่รู้ว่าเธอเป็นใคร ไม่มีอะไรมากไปกว่านั้นครับ”

 

จากนั้น ชูซองฮุน ได้ตอบคำถามว่า ชูซารัง ได้ดูรายการล่าสุดของเขา 'Physical: 100' ซึ่งเป็นรายการของ Netflix ที่ได้รับความนิยมอย่างมากทั่วโลกหรือไม่

ชูซองฮุน กล่าวว่า “ซารัง บอกผมว่าเธอกลัวเกินไปที่จะดู 'Physical: 100' เพราะการแข่งขันดูรุนแรงเกินไปครับ เธอบอกผมว่ามันทำให้เธอกลัวที่จะดูการแข่งขันที่เข้มข้นแบบนั้น แต่ผมคิดว่าจริง ๆ แล้วในใจของเธอชอบที่จะดูอะไรที่เป็นการแข่งขันครับ” 

เขาหัวเราะและกล่าวเสริมว่า “เธอเป็นคนที่เก่งจริง ๆ ครับ ผมเคยเห็นเธอแข่งขันมาหลายครั้ง เธอต้องเอาอย่างผมแน่เลยครับ!"

 

ชูซารัง เคยออกรายการ 'The Return of Superman' ตั้งแต่ปี 2013 ถึง 2017

ในตอนนั้น รายการได้รับความนิยมอย่างมาก โดยเป็นการพูดถึงความสัมพันธ์ระหว่างพ่อกับลูกสาว และครอบครัวของพวกเขา ซึ่งรวมถึงนางแบบสาวชาวญี่ปุ่น ยาโนะ ชิโฮะ (Yano Shiho) ภรรยาของ ชูซองฮุน ด้วย

 

อนึ่ง ชูซารัง เกิดในเดือนตุลาคม ปี 2011 ซึ่งตอนนี้เธออายุ 12 ปีแล้ว

ครอบครัวนี้เดินทางไป ๆ มา ๆ ระหว่างญี่ปุ่น เกาหลี และสหรัฐอเมริกา โดยบ้านที่พวกเขาอยู่เป็นหลักคือที่ฮาวาย

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X