ความแตกต่างในการปฏิบัติตัวของ ซงจุงกิ ต่อ เคที หลุยส์ ซอนเดอร์ ที่สนามบิน (ก่อนและหลังแต่งงาน) กำลังเป็นที่สนใจของชาวเน็ต!
2023-02-18 20:12:45
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ชาวเน็ตไม่สามารถซ่อนความตื่นเต้นเอาไว้ได้เมื่อนักแสดงหนุ่ม ซงจุงกิ (Song Joong Ki) ประกาศว่าเขาได้แต่งงานกับนักแสดงสาวชาวอังกฤษที่ชื่อ เคที หลุยส์ ซอนเดอร์ (Katy Louise Saunders) และทั้งสองกำลังจะมีลูกคนแรกด้วยกัน

เมื่อเร็ว ๆ นี้ ความแตกต่างในพฤติกรรมของทั้งคู่ที่สนามบินหลังประกาศเรื่องแต่งงานก็ได้กลายเป็นสิ่งที่หลายคนให้ความสนใจ

 

ในเดือนธันวาคมปีที่แล้ว การกลับมาเกาหลีของ ซงจุงกิ หลังจากไปโปรโมทละคร Reborn Rich ที่ต่างประเทศได้ดึงดูดความสนใจของชาวเน็ต เมื่อเขาเดินทางกลับมาพร้อมกับสาวตาน้ำข้าวคนหนึ่งที่ภายหลังทราบว่าคือนักแสดงสาว เคที หลุยส์ ซอนเดอร์ (ในตอนนั้นยังไม่มีการประกาศเรื่องความสัมพันธ์)

 

แม้จะมีสื่อมวลชนและแฟน ๆ จำนวนมาก ซงจุงกิ ก็ยังให้เธออยู่เคียงข้างเขาตั้งแต่แรก และค่อนข้างที่จะให้ความใกล้ชิดกัน ขนาดที่ว่า จนถึงจุดหนึ่ง หลายคนคิดว่านักแสดงหนุ่มอยากจะจับมือกับเธอ แต่สุดท้ายเขาก็เลือกที่จะไม่ทำเช่นนั้น

 

แน่นอนว่ามันไม่ได้ต่างจากการปรากฏตัวครั้งล่าสุดของพวกเขาในฐานะสามีภรรยา

เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ คู่แต่งงานใหม่คู่นี้ได้เดินทางมาถึงสนามบินอินชอนเนื่องจากมีตารางงานที่ต่างประเทศ หนึ่งในสิ่งสำคัญที่แฟน ๆ สังเกตเห็นก็คือความจริงที่ว่า ซงจุงกิ ได้แสดงออกถึงการปกป้อง เคที อย่างมาก

เมื่อเห็นว่าสื่อเข้ามาใกล้เกินไป เขาก็กันมือต่อหน้าภรรยาทันที เพื่อให้เหล่าสื่อมวลชนรักษาระยะห่าง

 

และความแตกต่างที่ใหญ่ที่สุดที่ชาวเน็ตเกาหลีสังเกตเห็นก็คือความน่ารักของ ซงจุงกิ

หลังจากที่พวกเขาผ่านขั้นตอนการรักษาความปลอดภัยแล้ว สื่อก็สามารถจับภาพคู่รักที่มีความสุขขณะที่พวกเขากำลังเดินด้วยกัน โดยในตอนแรกทั้งสองรักษาระยะห่างเท่าเดิมและทักทายผู้ที่มารอพวกเขาอย่างมีความสุข ไม่ว่าจะเป็นแฟน ๆ หรือสื่อมวลชน

 

ถึงกระนั้น ช่วงเวลาที่ทำให้ทุกคนแอบเขินก็คือตอนที่กล้องจับได้ว่า ซงจุงกิ สัมผัสผมของภรรยาเขาอย่างนุ่มนวล

แม้ว่ามันจะเป็นการแสดงออกที่เรียบง่าย แต่มันก็ดูห่างไกลจากการปรากฏตัวครั้งแรกของพวกเขา และให้ความรู้สึกที่มีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น เมื่อพิจารณาจากทัศนคติของชาวเกาหลีที่มีต่อการแสดงความรักในที่สาธารณะ

 

จากนั้นเขาก็เลื่อนมือไปที่ไหล่ของเธอ และลูบอย่างมั่นใจก่อนที่จะปล่อยมือลง

แม้ในขณะที่พวกเขากำลังเดินลงบันไดเลื่อน ซงจุงกิ ก็วางมือบนหลังของ เคที เพื่อนำทางเธอ

 

นอกเหนือจากการแสดงด้านที่น่ารักของ ซงจุงกิ แล้ว ชาวเน็ตก็ยังได้เน้นย้ำว่า เคที ได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนไม่ต่างจากครั้งที่แล้ว เธอทักทายสื่อมวลชนและแฟน ๆ ที่มารอและโค้งคำนับให้กับคนรอบข้างตามธรรมเนียมคนเกาหลี

 

แน่นอนว่าการได้เห็นคู่รักปฏิบัติต่อกันเช่นนี้ แสดงให้เห็นว่าพวกเขารู้สึกสบายใจมากขึ้นในการแสดงความรักในที่สาธารณะนั่นเอง

 

ที่มา  Instiz และ 스타플러스 STAR PLUS

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X