อีซึงกิ เคลียร์ข่าวลือเรื่องผมที่ยาวเร็วจนน่าทึ่งของเขาในงานแถลงข่าวภาพยนตร์ “Peak Time”!
2023-02-18 14:37:27
Advertisement
Pyramid Game

เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับบทบาทในภาพยนตร์เรื่องใหม่ นักแสดงหนุ่ม อีซึงกิ (Lee Seung Gi) จึงได้ลงทุนโกนผมออกทั้งหมด และยังเปลี่ยนลุคด้วยการย้อมผมสีบลอนด์เพื่อถ่ายภาพลงนิตยสาร GQ Korea จนกลายเป็นเรื่องขำขันในงานแถลงข่าวภาพยนตร์เรื่อง Peak Time

 

เมื่อเร็วๆ นี้ อีซึงกิ ได้ปรากฏตัวพร้อมกับผมที่ยาวเป็นปกติแล้ว ซึ่งนั่นได้จุดประกายข่าวลือขำ ๆ เกี่ยวกับทรงผมของเขา

 

นักข่าวถาม อีซึงกิ ตรง ๆ หลังจากที่ทึ่งกับผมที่ยาวเร็วเกินมนุษย์ของเขาว่า “ฉันคิดว่าคุณเพิ่งถ่ายทำภาพยนตร์เสร็จไปแค่เดือนเดียวเอง แต่ผมของคุณ… ฉันสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น คุณช่วยอธิบายสิ่งที่เกิดขึ้นได้มั้ยคะ?”— นักข่าว

 

“ปกติแล้วผมเป็นคนที่เหงื่อไม่ออกง่าย ๆ แต่จู่ ๆ มือของผมก็เริ่มเหงื่อออก ขอบคุณสำหรับคำถามที่ช่างสังเกตของคุณนะครับ ผมครุ่นคิดมากมาย… ว่าผมควรจะปรากฏตัวแบบนี้ดีหรือไม่” — อีซึงกิ

 

“ผมโกนหัวเพื่อถ่ายภาพยนตร์ครับ เมื่อผมบอกพวกเขาว่าผมยังมีงานอื่นที่ต้องทำหลังจากการถ่ายทำ ทีมผู้ผลิตภาพยนตร์จึงได้ทำวิกนี้ให้ผมอย่างสวยเลยครับ มันน่าทึ่งว่ามั้ยครับ? (ชี้ไปที่นักข่าว) นั่นไงคุณทึ่งแล้ว!” — อีซึงกิ

 

เมื่อนักข่าวชี้ให้เห็นว่าทุกคนประหลาดใจกับเรื่องนี้มากแค่ไหน อีซึงกิ ก็ได้สังเกตเห็นความลังเลใจของเพื่อนนักแสดงที่จะถามเกี่ยวกับผมของเขา เขาพูดว่า “ผมไม่ได้บอกใบ้พวกเขาด้วยซ้ำ ผมคิดว่าพวกเขาคงถามผมไม่ได้เพราะเส้นผมมันยาวเร็วจนน่าขันครับ”

 

ทิฟฟานี่ ยัง (Tiffany Young) Girls’ Generation ชมเชย อีซึงกิ ว่าวิกนั่นเหมาะสมกับเขามากแค่ไหน เธอกล่าวว่า “ฉันคิดว่ามันดูเป็นธรรมชาติดีค่ะ”

 

“นี่เป็นวิกที่พอดีมากเลยครับ มันถูกสร้างมาเพื่อ 'Peak Time' ดังนั้นผมจึงดีใจที่มันเป็นที่รู้จัก ขอบคุณครับ” — อีซึงกิ

 

ทุกคนหัวเราะไปพร้อมกันเมื่อ อีซึงกิ ปฏิเสธข่าวลือเรื่องผมที่ยาวเร็วเหนือมนุษย์ของเขา

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X