ชเวจา Dynamic Duo ประกาศแต่งงาน!
2023-02-18 12:46:09
Advertisement
Pyramid Game

ชเวจา (Choiza) Dynamic Duo กำลังจะแต่งงาน

เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ชเวจา ได้ประกาศข่าวดีกับแฟน ๆ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวของเขา

เขาเขียนว่า

“สวัสดีครับ ชเวจา นะครับ

หลังจากฤดูหนาวที่หนาวเย็นอย่างเหลือเชื่อ ในช่วงเวลานี้ของปีที่เราจะสัมผัสได้ถึงบรรยากาศของฤดูใบไม้ผลิ ผมจึงได้เปิดบันทึกของตัวเองเพื่อแบ่งปันข่าวดีกับทุกคนที่รักผมครับ

ไม่รู้ว่าเพราะความสบายใจหรือความคุ้นเคย ผมได้เดินคนเดียวมานานและเชื่อว่าจะทำแบบนั้นต่อไปเรื่อย ๆ แต่หลังจากเดินเตร็ดเตร่อย่างไร้จุดหมายเช่นนี้ ผมก็ได้พบกับใครบางคนที่หยุดผมไว้ เราพบกันโดยบังเอิญหลังจากได้รับการแนะนำจากคนรู้จัก และเธอเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์กับรอยยิ้มที่ไร้เดียงสาของเธอ ผู้ซึ่งมองผมอย่างอบอุ่นและอยู่เคียงข้างผมทั้งในยามสุขและยามทุกข์ เมื่อเราอยู่ด้วยกันมันให้ความรู้สึกสบายใจเหมือนเราเป็นเพื่อนกันมานาน ดังนั้นเธอจึงเพิ่มความมั่นคงที่อบอุ่นให้กับชีวิตที่ไม่หยุดนิ่งของผมครับ

ตอนนี้เราจะเดินไปด้วยกันเพื่อไปสู่เป้าหมายใหม่ของครอบครัวที่มีความสุข ผมคิดว่าเวลา [ของงานแต่งงาน] จะเกิดขึ้นประมาณเดือนกรกฎาคมปีนี้ครับ และเหมือนกับตอนนี้ เราจะอยู่อย่างมีความสุข รัก และจับมือกันเอาไว้ครับ

ขอบคุณที่อ่านข้อความอันยาวเหยียดนี้จนจบ ผมหวังว่าทุกคนจะสนับสนุนอนาคตของเราเมื่อเราเริ่มต้นใหม่ รักทุกคนนะครับ”

กุมภาพันธ์ 2023 ชเวจา กับ “รอยยิ้มที่ไร้เดียงสา”

 

อนึ่ง ชเวจา เดบิวต์เมื่อปี 2000 ในฐานะสมาชิกวงฮิปฮอป CB Mass แต่เริ่มมาได้รับความนิยมเมื่อปี 2004 กับการเปลี่ยนมาเป็นสมาชิกวง Dynamic Duo และต่อมา ในปี 2006 เขาและเพื่อนร่วมวงก็ได้ตั้งบริษัทเอเจนซี่ที่ชื่อ Amoeba Culture ขึ้นมา

ที่มา  soompi

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X