กำหนดวันออกอากาศ รายการวาไรตี้แบบไม่มีสคริปต์ Jinny’s Kitchen ที่นำโดย อีซอจิน, จองยูมี, พัคซอจุน, ชเวอูชิก และ วี BTS
2023-02-17 09:31:36
Advertisement
คลิก!!!

Prime Video ผู้ให้บริการวิดีโอสตรีมมิ่งระดับโลก ประกาศฉาย Jinny’s Kitchen ซึ่งเป็นรายการวาไรตี้แบบไม่มีสคริปต์จากเกาหลีรายการแรกที่เข้าฉายแบบ Exclusive ใน Prime Video โดยในรายการมีนักแสดงชื่อดังมาร่วมกันเปิดและดำเนินกิจการร้านอาหารเกาหลีที่ต่างประเทศ นักแสดงที่เข้าร่วมรายการได้แก่ จองยูมี, พัคซอจุน และ ชเวอูชิก ทั้งหมดต่างกลับมาร่วมงานกับ อีซอจิน อีกครั้ง เสริมทีมด้วย วี จากวง BTS ศิลปิน K-Pop ที่โด่งดังไปทั่วโลก ซึ่งวีเข้าร่วมเป็นสมาชิกใหม่เพื่อเป็นหนึ่งในดรีมทีมกลุ่มนี้ ทั้งนี้ลูกค้า Prime Video ในสหรัฐอเมริกา, อังกฤษ, แคนาดา, ออสเตรเลีย, นิวซีแลนด์, ไต้หวัน, ฮ่องกง, สิงคโปร์, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, อินโดนีเซีย, เวียดนาม รวมถึงประเทศไทย จะสามารถรับชมตอนใหม่ของรายการ Jinny’s Kitchen ได้ทุกวันศุกร์ เริ่มตอนแรกวันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ นี้ สำหรับประเทศอื่นๆทั่วโลกจะสามารถรับชมรายการนี้ได้ในช่วงเวลาถัดไป

 

รายการใหม่นี้เกิดจากความสำเร็จของรายการแฟรนไชส์ Youn’s Kitchen ผลิตโดยบริษัทบันเทิงชั้นนำของเกาหลีอย่าง CJ ENM นำนักแสดงมาเปิดร้านอาหารเกาหลีขนาดเล็กในต่างประเทศ มาใน Jinny’s Kitchen อีซอจินได้ขยับขึ้นมาเป็นหัวหน้าทีมและนำทีมเปิดร้านอาหารสตรีทฟู้ดเกาหลีที่เมืองบาคาลาร์ (Bacalar) ประเทศเม็กซิโก ถึงแม้อีซอจินจะเป็นที่รู้จักกันในฐานะนักแสดง แต่ที่น่าสนใจก็คือเขายังมีปริญญาด้านบริหารธุรกิจจาก New York University Stern School of Business อีกด้วย สำหรับ พัคซอจุน, ชเวอูชิก และ วี BTS เป็นที่รู้กันดีว่าทั้งสามเป็นเพื่อนสนิทกันในชีวิตจริง เห็นได้ชัดจากเคมีของพวกเขาในขณะที่พูดคุยกันระหว่างให้บริการลูกค้าเคียงข้างอีซอจินท่ามกลางบรรยากาศร้านที่วุ่นวาย

 

“พวกเรารู้ดีว่ารายการจากประเทศเกาหลีเป็นที่นิยมอย่างมากสำหรับผู้ชม Prime Video ทั่วโลก และเมื่อพูดถึงรายการวาไรตี้แบบไม่มีสคริปต์ของเกาหลี รายการลักษณะนี้จะมีสิ่งที่เหนือความคาดหมายและไม่คิดฝัน รวมถึงความตื่นเต้นที่แฟนๆจะได้รับจากการได้เห็นเคมีในชีวิตจริงและมิตรภาพระหว่างนักแสดงที่เกิดขึ้นตลอดทั้งรายการ” เดวิด ไซมอนเซ่น ผู้อำนวยการ Prime Video ประจำเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (David Simonsen, Director Prime Video, Southeast Asia) กล่าว “ในปีที่ผ่านมา Prime Video ได้นำเสนอเนื้อหารายการทีวีซีรีส์จากประเทศเกาหลีให้กับลูกค้าทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงซีรีส์เกาหลีแบบ exclusive อย่างเรื่อง Love in Contract, และผลงาน Amazon Original อย่างซีรีส์แนวแอ็คชั่นแฟนตาซีเรื่อง Island เราหวังที่จะสร้างความประทับใจให้กับแฟน ๆ ของรายการวาไรตี้แบบไม่มีสคริปต์ของเกาหลีด้วย Jinny’s Kitchen และรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เห็นรายการรูปแบบนี้รายการอื่นๆ เพื่อเข้าถึงผู้ชมกลุ่มใหม่จากประเทศต่างๆทั่วโลกบน Prime Video” 

 

นายองซอก และ จางอึนจอง ผู้กำกับรายการ Jinny’s Kitchen กล่าวว่า “นักแสดงทุกคนทำงานหนักมากจริงๆ ในการทำอาหารสตรีทฟู้ดเกาหลีด้วยตัวของพวกเขาเอง เราหวังว่าแฟนๆจะรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เห็นสมาชิกทั้งห้าพยายามดูแลลูกค้าต่างชาติระหว่างให้บริการร้านอาหารสตรีทฟู้ดเกาหลี และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่ารายการนี้จะนำความสนุกและเสียงหัวเราะมามอบให้กับผู้ชมเกาหลีและผู้ชมทั่วโลกได้”

 

โดยรายการ Jinny’s Kitchen เป็นหนึ่งในผลงานต่างๆมากกว่าหนึ่งพันรายการ ทั้งภาพยนตร์และรายการทีวีที่ผู้ชมสามารถรับชมได้ทาง Prime Video รวมถึงผลงาน exclusive จากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้, ผลงานจากประเทศเกาหลี เช่น Island และ Love in Contract, อนิเมะสุดฮิต อย่าง Chainsaw Man, อีกทั้งยังมีผลงาน Amazon Original ที่ได้รับรางวัลและคำชื่นชมจากนักวิจารณ์ อย่าง The Lord of the Rings: The Rings of Power, The Boys, Tom Clancy’s Jack Ryan ผลงานที่ได้รับรางวัล Emmy และรางวัลลูกโลกทองคำ อย่าง Fleabag  และ The Marvelous Mrs. Maisel เป็นต้น ทั้งนี้สมาชิก Prime Video สามารถรับชมรายการ Jinny’s Kitchen ได้ทุกที่ทุกเวลาด้วยอุปกรณ์ต่างๆมากมายที่รองรับ โดยสามารถดาวน์โหลดตอนต่างๆของรายการจากแอป Prime Video ไว้ในโทรศัพท์มือถือและแท็บเล็ตได้ เพื่อการรับชมในขณะออฟไลน์ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.primevideo.com และสามารถทดลองรับชมฟรีได้ 7 วัน

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X