ซอลอินอา (Seol In Ah) รับบทรักแรกของ จางดงยุน (Jang Dong Yoon) ในซีรีส์เรื่องใหม่
2023-02-17 08:58:34
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์เรื่อง “Oasis” ได้ปล่อยภาพของ ซอลอินอา (Seol In Ah) ที่ให้บรรยากาศของ ‘ไอค่อนแห่งรักแรก’ ออกมาให้ชมกัน

Oasis ซีรีส์ที่เตรียมจะลงจอของช่อง KBS2 เล่าเรื่องของวัยรุ่น 3 คนที่สู่เพื่อปกป้องความฝันและมิตรภาพของพวกเขา พวกเขาเป็นทั้งรักแรกและรักเดียวของกันและกัน ซีรีส์เล่าเรื่องภายใต้ฉากหลังของเกาหลีใต้ในช่วงปี 1980 – 1990

จางดงยุน (Jang Dong Yoon) รับบทเป็น อีดูฮัก เขาเป็นคนฉลาดและเป็นตัวของตัวเองแม้ว่าจะเติบโตมาในครอบครัวที่ยากจน เขาตกหลุมรัก โอจองชิน (รับบทโดย ซอลอินอา) นักเรียนใหม่ที่เพิ่งย้ายมาจากโซล ร่วมด้วย ชูยองอู (Chu Young Woo) ที่รับบทเป็น ชเวชอลอุง เพื่อนสมัยเด็กและคู่แข่งที่โชคชะตากำหนดมาของอีดูฮัก

ภาพนิ่งใหม่เผยให้เห็นตัวละครโอจองชินในลุคนักเรียน เธอแต่งตัวด้วยชุดนักเรียนพร้อมถักเปีย 2 ข้าง เสน่ห์ความสดใสของเธอพุ่งออกมาจากภาพถ่ายทำให้ผู้ชมเข้าใจได้เลยถึงเหตุผลที่อีดูฮักและชเวชอลอุงตกหลุมรักเธอ
 

ตรงข้ามกับภาพลักษณ์สดใสและเป็นมิตรในภาพแรก ภาพต่อเป็นภาพขณที่โอจองชินกำลังห้าว เธอเต็มไปด้วยความมั่นใจ ไม่ยอมใครทั้งนั้น เธอถือกระบอง 2 ท่อนเอาไว้ในมือ ต้องมาติดตามว่าเธอจะใช้มันไปทำอะไร

 

จากนั้นเป็นภาพของโอจองชินในชุดพละ เธอติดกิ๊บสีเหลืองเพิ่มที่ผมของเธอ ภาพนี้โอจองชินยืนกอดอก สีหน้าไม่พอใจ ใครกันนะที่ทำให้เธอมีท่าทางแบบนี้ 

 

ตัวแทนของเรื่อง Oasis กล่าวว่า

“นักแสดงซอลอินอาเข้ากับตัวละครโอจองชิน ที่มีความสดใส, ร่าเริง แบบ 100% ตัวละครโอจองชินเป็นคนที่ปกป้องความฝันของเธออย่างกล้าหาญเสมอ นี่คือเสน่ห์ของ ‘ไอค่อนแห่งรักแรก’ ซึ่งเป็นแบบนี้ทั้งในอดีตและปัจจุบัน”

Oasis จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 6 มีนาคม เวลา 21.50 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X