จีชางอุค (Ji Chang Wook) และ ชินฮเยซอน (Shin Hye Sun) อยู่ในระหว่างพูดคุยร่วมงานกันในซีรีส์เรื่องใหม่
2023-02-03 09:27:25
Advertisement
Pyramid Game

จีชางอุค (Ji Chang Wook) และ ชินฮเยซอน (Shin Hye Sun) อาจจะได้ร่วมงานกันในซีรีส์เรื่องใหม่!

เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ สำนักข่าว TenAsia รายงานว่า ชินฮเยซอนจะร่วมงานกับซีรีส์เรื่องใหม่ของช่อง JTBC เรื่อง “Welcome to Samdalri” และสำนักข่าว Edaily รายงานว่า จีชางอุค อยู่ในระหว่างการพูดคุยร่วมงานกับซีรีส์เรื่องนี้เช่นเดียวกัน

หลังจากมีข่าวรายงานออกมา ต้นสังกัดของชินฮเยซอนได้ออกมาชี้แจงว่า

“เป็นเรื่องจริงที่ชินฮเยซอนได้รับการเสนอบทนำหญิงจากซีรีส์เรื่องใหม่ของ JTBC เรื่อง Welcome to Samdalri อย่างไรก็ตามยังไม่มีการตัดสินใจใดใดทั้งสิ้น”

ชินฮเยซอนอยู่ระหว่างพูดคุยร่วมงานกับเรื่อง “Wax Queen” เช่นเดียวกัน

ตัวแทนต้นสังกัดของ จีชางอุค ออกมาชี้แจงในทางเดียวกันว่า

“เขาได้รับการเสนอบทจากเรื่อง Welcome to Samdalri จริง และกำลังพิจารณาบทที่ได้รับการเสนออยู่”
 

Welcome to Samdalri เล่าเรื่องราวของตัวละครหลักที่เปรียบเหมือนมังกรที่กำลังขึ้นสู่สรวงสวรรค์อย่างงดงาม แต่แล้วอยู่ๆพวกเขาก็สูญเสียทุกสิ่ง ซีรีส์จะกำกับโดย ชายองฮุนจากเรื่อง When the Camellia Blooms และ Forecasting Love and Weather ร่วมงานกับนักเขียนบท ควอนฮเยจู จากเรื่อง Go Back Couple และ Hi, Bye Mama 

สำหรับชินฮเยซอนได้ฝากฝีมือการแสดงไว้ให้ผู้ชมประทับใจหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น 30 but 17, My Golden Life, Angel’s Last Mission: Love และอีกมากมาย หลังจากที่เดบิวต์การแสดงในเรื่อง School 2013 เธอได้รับการเสนอบท โจอึนฮเย หญิงสาวที่ดูบอบบางแต่แท้จริงแล้วแข็งแกร่ง

จีชางอุค พระเอกขวัญใจใครหลายคนที่ขโมยหัวใจผู้ชมจากผลงานการแสดงอาทิ Backstreet Rookie, Suspicious Partner, Melting Me Softly และอีกมากมาย ได้รับการเสนอบท โจยองพิล คนทึ่มแห่งสำนักงานอุตุนิยมวิทยา

“Welcome to Samdalri” มีแผนจะออกอากาศในปีนี้ 

ที่มา  (1) (2) (3)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X