ชยู (Chuu) ออกมาพูดถึงเรื่องที่อดีตต้นสังกัดกล่าวหาเธอและเพื่อนร่วมวง LOONA
2023-02-02 18:04:27
Advertisement
คลิก!!!

ชยู (Chuu) ออกมาพูดถึงเรื่องที่ BlockBerryCreative ได้มีการยื่นคำร้องขอให้มีการระงับกิจกรรมในวงการบันเทิงของเธอ

วันที่ 2 กุมภาพันธ์ ชยูได้โพสบนอินสตาแกรมส่วนตัว โดยเธอพูดถึงบทความใส่ร้ายป้ายสีก่อนหน้า ระบุว่า:

“สวัสดีค่ะ ฉัน ชยู นะคะ

ช่างเป็นเรื่องน่าเหนื่อยหน่ายและน่าเศร้าที่ฉันต้องเอาแต่พูดเกี่ยวกับเรื่องนี้

เมื่อไม่นานมานี้ ดูเหมือนว่ามีบทความใส่ร้ายที่มาจากการรายงานที่ผิดพลาดซึ่งลุกลามไปไกล เมื่อเดือนธันวาคม ปี 2021 ฉันยังไม่รู้จักค่ายที่ชื่อว่า BY4M ด้วยซ้ำ สิ่งที่ทนไม่ได้คือ พวกเขาไม่ใช่แค่พยายามยุ่งกับฉันแต่รวมสมาชิก [LOONA] เข้ามาเกี่ยวข้องในการโกหกนี้ด้วย ดังนั้นฉันจะแสดงจุดยืนและตอบโต้ในเร็วๆนี้”

ก่อนหน้านี้ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ สมาคมการบริหารจัดการธุรกิจบันเทิงเกาหลีได้ออกมาเปิดเผยว่า BlockBerryCreative ต้นสังกัดของ LOONA ได้ยื่นหนังสือร้องเรียนเมื่อเดือนธันวาคม เพื่อขอระงับกิจกรรมในวงการของชยู เนื่องจากเธอทำผิดสัญญาจากการที่ไปเซ็นสัญญากับ BY4M STUDIO เมื่อปี 2021 BlockBerryCreative ยังบอกว่าจะยื่นหนังสือร้องเรียนกับ ฮีจิน (HeeJin), คิมลิป (Kim Lip), จินโซล (JinSoul) และ ชเวรี (Choerry) ด้วย

เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว BlockBerryCreative ประกาศถอด ชยู ออกจากการเป็นสมาชิกวง LOONA อ้างว่าเธอ ‘ใช้คำพูดหยาบคายและอำนาจในทางที่ไม่เหมาะสม’ ต่อทีมงาน จากนั้นชยูได้ออกมาปฏิเสธสิ่งที่ต้นสังกัดพูด และมีรายงานเมื่อวันที่ 13 มกราคม ว่า ฮีจิน, คิมลิป, จินโซล และ ชเวรี ชนะการฟ้องร้องกับ BlockBerryCreative ในการขอยกเลิกสัญญาของพวกเธอกับบริษัท

ที่มา  soompi

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X