ทำความรู้จักกับ เคที หลุยส์ ซอนเดอร์ส (Katy Louise Saunders) ภรรยาของ ซงจุงกิ (Song Joong Ki)
2023-02-02 16:50:48
Advertisement
คลิก!!!

มีเจ้าของอย่างเป็นทางการไปอีกคนสำหรับ ซงจุงกิ (Song Joong Ki) ที่เพิ่งประกาศว่าเขาได้จดทะเบียนสมรสกับภรรยาสาว เคที หลุยส์ ซอนเดอร์ส (Katy Louise Saunders) เป็นที่เรียบร้อยและกำลังจะได้ต้อนรับลูกคนแรกอีกด้วย วันนี้เราจะพาคุณไปรู้จักกับ เคที หลุยส์ ซอนเดอร์ส กันให้มากขึ้น

1.เธอเกิดวันที่ 21 กรกฎาคม ปี 1984 

ตอนนี้เธออายุ 38 ปี พ่อของเธอเป็นชาวอังกฤษ และแม่ของเธอเป็นชาวโคลัมเบีย



2.เธอสำเร็จการศึกษาจากคณะบริหารธุรกิจ

เธอเรียนที่มหาวิทยาลัย Bocconi University ในมิลาน, อิตาลี ก่อนหน้านี้เธอเรียนอยู่ที่โรม เคทีมักต้องย้ายบ้านตอนที่เธอยังเด็กตามพ่อของเธอ


3.เธอเป็นนักแสดง

เธอเคยแสดงในภาพยนตร์โรแมนติกของอิตาลีชื่อว่า Un Viaggio Chiamato Amore (การเดินทางที่เรียกว่ารัก) เมื่อปี 2002 และภาพยนตร์คอมเมดี้เรื่อง Virgin Territory รวมถึง Il Grande Torino, Los Borgia, Silk, Condor และ Welcome Home

 

4.เธอมีผลงานโฆษณาเช่นเดียวกัน

เธอเคยถ่ายโฆษณาของแบรนด์เสื้อผ้าและรองเท้า Lands' End 

 

5.เคทีรักสุนัข

เธอเลี้ยงหมาชื่อว่า Maya และ Antes ซงจุงกิเคยพูดชื่อของเจ้าสุนัขของเคทีตอนที่เขาขึ้นรับรางวัลว่า “...และเคทีที่รัก, Nalla, Maya, Antes เพื่อนทุกคนที่อวยพรเรา ผมอยากจะบอกว่า ผมรักคุณจริงๆ” 

 

6.เคทีเล่นโซเชียลมีเดีย

แต่เธอโพส Facebook ล่าสุดเมื่อปี 2014

 

7. ข่าวรายงานว่า เคที และ ซงจุงกิ เจอกันที่อิตาลี

หลังจากขุดหาข้อมูลพักใหญ่ ดูจากคนรู้จักรอบตัวพวกเขา พวกเขาน่าจะเจอกันครั้งแรกที่อิตาลีตอนที่ซงจุงกิถ่ายทำซีรีส์เรื่อง Vincenzo เสร็จ มีข่าวลือว่าเธอเป็นครูสอนภาษาอิตาเลี่ยนให้กับเขา แต่ข่าวนี้ไม่เป็นความจริงอ้างอิงจากการรายงานของดิสแพท

ทั้งคู่เริ่มคบหาดูใจกัน และเคทีได้ร่วมเดินทางไปกับจุงกิด้วยตอนที่เขาโปรโมทเรื่อง Reborn Rich ในต่างประเทศ

 

ดิสแพทรายงานว่า เคที เดินทางมาอาศัยอยู่ที่ประเทศเกาหลีตั้งแต่ช่วงฤดูใบไม้ผลิปีที่ผ่านมา และอาศัยอยู่ที่บ้านของซงจุงกิ ข่าวการคบหาของพวกเขาถูกรายงานเมื่อวันที่ 26 ธันวาคม ปี 2022 และ HighZium Studio ต้นสังกัดของซงจุงกิได้ออกมาบอกว่าพวกเขาอยู่ด้วยกันมาประมาณปีนึงแล้ว
 

และซงจุงกิเพิ่งจะประกาศในแฟนคาเฟ่ของเขาว่า เขาได้จดทะเบียนสมรสและกำลังจะกลายเป็นคุณพ่อมือใหม่

ขอให้ครอบครัวของทั้งคู่มีความสุข

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X