คูฮเยซอน (Koo Hye Sun) เล่าถึงความเจ็บปวดจากคำวิจารณ์ในช่วงเพิ่งเดบิวต์
2023-02-01 10:47:32
Advertisement
Pyramid Game

เมื่อไม่นานมานี้ คูฮเยซอน (Koo Hye Sun) ได้ไปร่วมพูดคุยบนเวทีในมหาวิทยาลัย Sungkyunkwan University เธอได้เล่าถึงเส้นทางการเป็นนักแสดง, นักร้อง และผู้กำกับของตัวเอง ระหว่างการพูดคุย เธอได้เล่าถึงคำวิจารณ์ที่เธอได้รับช่วงที่เพิ่งเดบิวต์

คูฮเยซอนเล่าว่า

“ฉันเดบิวต์ตอนที่ยังไม่พร้อม ฉันยังไม่ได้ฝึกทักษะการแสดง อย่างที่พวกคุณหลายคนรู้อยู่แล้ว ฉากหลายฉากในซีรีส์ของฉันถูกนำไปล้อเป็นมีมบนอินเตอร์เน็ต ฉันกลายเป็นคนที่ทุกคนล้อ หลายคนเลยมองฉันเป็นตัวตลก” 


“ฉันโดนโจมตีอยู่ตลอด จนพอนานเข้า ฉันก็เริ่มตำหนิตัวเอง ฉันถึงกับเคยคิดจะฆ่าตัวตาย มีช่วงเวลาที่ฉันรู้สึกว่าไม่อยากมีชีวิตอยู่แล้ว” 

 

จากนั้นคูฮเยซอนเล่าว่าเธอผ่านช่วงเวลา ความคิด และความรู้สึกด้านลบนั้นมาได้อย่างไร

“ทุกครั้งที่ฉันรู้สึกว่าไม่อยากมีชีวิตแล้ว ฉันจะไปเล่นกีฬาผาดโผน ฉันไปกระโดดบันจี้จัมพ์, ไปดำน้ำ กีฬาแบบนั้นช่วยให้ฉันไม่คิดหรือรู้สึกแบบนั้น”

เธอพูดต่อ

“ฉันยังทำงานอย่างหนัก คิดถึงโปรเจคของตัวเองทำให้ฉันสามารถผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากมาได้จากการที่คนพูดถึงงานของฉัน ถึงจะฟังดูแปลก แต่นั่นเป็นวิธีที่ฉันเอาตัวรอดจากคำวิจารณ์มาได้” 

คูฮเยซอนเดบิวต์เป็นนางแบบโฆษณาเมื่อปี 2002 จากนั้นเดบิวต์ในฐานะนักแสดงจากซิทคอมเรื่อง 'Nonstop 5' ของช่อง MBC ในปี 2004 และเป็นที่รู้จักในวงกว้างหลังบทนำในเรื่อง 'Boys over Flowers' ในปี 2009 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X