คนใกล้ตัวของ ซงจุงกิ (Song Joong Ki) ออกมาพูดถึงข่าวลือเกี่ยวกับภรรยาของเขาที่ไม่มีมูลความจริง
2023-01-31 20:19:16
Advertisement
Pyramid Game

เมื่อวันที่ 25 ธันวาคม ปี 2022 ได้มีการยืนยันว่า ซงจุงกิ (Song Joong Ki) กำลังคบหาดูใจกับ เคที หลุยส์ ซอนเดอร์ส (Katy Louise Saunders) และต้นสังกัดของซงจุงกิได้ออกมายืนยันข่าวดังกล่าว

“ซงจุงกิได้เจอกับหญิงสาวที่มีความรู้สึกดีด้วย ได้โปรดเฝ้ามองพวกเขาด้วยหัวใจที่อบอุ่น เราขอให้ทุกท่านเข้าใจว่าข้อมูลอื่นๆนอกเหนือจากเรื่องความสัมพันธ์ของพวกเขาไม่สามารถยืนยันได้ กรุณางดเผยแพร่ข้อมูลที่ไม่ได้รับการยืนยันและคาดคิดไปเอง” - High Zium Studio

หลังจากนั้นไม่นาน ได้มีสำนักข่าวเกาหลีแห่งหนึ่งรายงานข่าวลือเกี่ยวกับ เคที หลุยส์ ซอนเดอร์ส ว่าเธอมีลูกอายุ 10 ขวบอยู่แล้ว พร้อมภาพของเคทีที่ถ่ายคู่กับเด็กคนหนึ่งถูกเผยแพร่ไปทั่วอินเตอร์เน็ต

“เมื่อไม่นานมานี้ มีข่าวลือว่า เคที เป็นแม่ของเด็กอายุ 10 ขวบถูกเผยแพร่ไปทั่วโลกออนไลน์ ชาวเน็ตได้โพสภาพเคทีที่ถ่ายกับเด็กคนนั้นเป็นหลักฐาน” - Money Today

 

อย่างไรก็ตามสำนักข่าวได้ชี้แจงเรื่องภาพถ่ายระบุว่าเมื่อปี 2017 สื่ออิตาลีรายงานว่า เคทีเป็นแม่ทูนหัวของเด็กในภาพ พร้อมเขียนว่า “เธอเป็นแม่ทูลหัวให้ลูกของ จอร์จีน่า เพื่อนของเธอ”

นอกจากนี้ยังมีภาพที่ชาวเน็ตบอกว่าถ่ายตอนที่เคทีตั้งครรภ์ ซึ่งข่าวได้นำอีกภาพถ่านจากอีกมุมมาเปรียบเทียบ ทำให้เห็นว่าเธอไม่ได้ตั้งครรภ์แต่อย่างใด

 

สำหรับตัวแทนของซงจุงกิ ได้ออกมาพูดถึงข่าวดังกล่าวว่า

“นี่เป็นเรื่องส่วนตัว” - ตัวแทนของซงจุงกิ

จากนั้นได้มีชาวเน็ตออกมาพูดเพิ่มเติมว่าไม่มีข่าวไหนที่ระบุว่า เคที หลุยส์ ซอนเดอร์ส ตั้งท้องหรือมีลูกเลย

“ขนาดในอิตาลีที่เต็มไปด้วยปาปารัซซี่ยังไม่มีข่าวที่เขียนว่า เคที หลุยส์ ซอนเดอร์ส ตั้งท้องหรือคลอดลูกเลย ภาพที่ดูเหมือนเธอตั้งครรภ์ถูกถ่ายเมื่อปี 2012 ซึ่งตอนนั้นเธอออกเดทอยู่กับ  Giovanni Tronchetti Provera และถ้าเธอท้องหรือคลอดลูกจริง ไม่มีทางเลยที่เธอจะไม่เป็นข่าว” - ชาวเน็ต 


ชาวเน็ตคนนี้ยังได้โพสภาพที่เคทีถ่ายกับเพื่อนของเธอที่ตั้งท้อง และบอกว่าเด็กในภาพแรกคือลูกของเพื่อนคนนี้นั่นเอง

 

และในที่สุดคนใกล้ตัวของซงจุงกิก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้เช่นกัน

วันที่ 31 มกราคม สำนักข่าว Ilyo Shinmun รายงานบทสัมภาษณ์ของคนใกล้ตัวของซงจุงกิที่ออกมาปฏิเสธข่าวลือดังกล่าว

“ซงจุงกิปฏิเสธข่าวลือว่าไม่เป็นความจริง เคทีเป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียงในอิตาลี ทำให้เป็นไปไม่ได้เลยหากไม่มีข่าวถ้าเธอท้อง ในตอนนั้นที่มีการถ่ายภาพ เธอกำลังเดทกับหนุ่มที่เป็นที่รู้จักกันดีในอิตาลีเช่นกัน ถ้าตอนนั้นเคทีตั้งครรภ์จริง คงต้องเป็นข่าวใหญ่ไปแล้ว แต่นี่กลับไม่มีรายงานข่าวเลย” – คนรู้จักของซงจุงกิ

 

สำนักข่าว Ilyo Shinmun ยังรายงานอีกว่า ไม่มีข่าวไหนพูดเรื่องตั้งท้องเลย ส่วนข่าวใหญ่ที่สุดที่เกี่ยวกับเคที น่าจะเป็นข่าวที่โจรขึ้นบ้านเธอตอนที่เธอไม่อยู่บ้าน ถ้าแค่ข่าวโจรขึ้นบ้านยังถูกนำไปเขียนข่าว ถ้าเธอท้องจริง นักข่าวคงไม่พลาดข่าวนี้เช่นกัน

คนรู้จักของซงจุงกิเปิดเผยว่าเด็กในรูปเป็นหลานของเคที 

“เมื่อถามซงจุงกิ เขาบอกว่า [เด็กคนนั้น] เป็นหลานของเคที ซงจุงกิไม่ใช่คนที่จะออกมาพูดเวลามีข่าวลือ แต่ฉันรู้สึกว่าข่าวลือที่ไม่มีมูลความจริงซึ่งเกี่ยวกับเรื่องส่วนตัวของพวกเขาควรจะหยุดลงได้แล้ว” - คนรู้จักของซงจุงกิ 

 

ที่มา  ilyotheqoo และ monet today

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X