อิมจียอนเผยว่าหลังจาก 'The Glory' ออกอากาศผู้ชมต่างก็ส่งรูปเครื่องหนีบผมมาให้เธอ
2023-01-31 08:34:16
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 25 มกราคม Artist Company ได้ปล่อยคลิป Vlog ’24 ชม.กับอิมจียอน’ และเผยภาพเบื้องหลังของนักแสดงสาวที่กำลังเตรียมตัวถ่ายแบบกับ Vogue Korea

 

จากคลิปจะเห็นว่าตัวตนของอิมจียอนนั้นแตกต่างจากการแสดงในเรื่อง 'The Glory' เป็นอย่างมาก เธอทั้งน่ารักและร่าเริง อิมจียอนเผยว่าเธอมักพกเยลลี่ไว้บนรถตู้จะได้กินบนรถระหว่างที่เดินทางหรืออ่านบท

 

ต้นคลิป อิมจียอนแกะถุงเยลลี่ฮาริโบอย่างมีความสุขและเผยถึงเคล็ดลับการเลือกเยลลี่ของเธอว่า “ฉันมีมาตรฐานของตัวเองในการเลือกเยลลี่ค่ะ ฉันมักจะเลือกซื้อในร้านสะดวกซื้อ แล้วก็เป็นเยลลี่ยาว ๆ นะคะ ฉันตื่นเต้นจังเวลาพูดถึงถึงเยลลี่” นักแสดงสาวหัวเราะ

 

พอมาถึงร้านทำผม อิมจียอนก็ยังคงพูดขอบคุณแฟน ๆ ที่มอบความรักและความสนใจให้เธอผ่านซีรีส์เรื่อง 'The Glory' แต่เธอก็พูดถึงความกังวลใหม่ที่เกิดขึ้นซึ่งมาพร้อมกับความนิยมของซีรีส์

 

“มีแต่คนส่งรูปเครื่องหนีบผมมาให้ฉันค่ะ ฉันจะทำยังไงดี แม้แต่เพื่อนของฉันยังส่งเข้ามาในแชทกลุ่มและพิมพ์ว่า ‘จียอน ทำไมติดต่อเธอยากจัง ฉันถือเครื่องหนีบผมอยู่นะยอนจินอา” และอิมจียอนก็หัวเราะออกมา

ทีมงานชื่นชมอิมจียอนที่แสดงบทร้ายออกมาได้ดีและบอกอิมจียอนว่า “มีแต่คนบอกว่าคุณเล่นร้ายเก่งมาก แม้แต่พนักงานร้านทำผมที่นี่ก็คงอยากจะบอกคุณค่ะว่ายอนจินน่ากลัวมาก” อิมจียอนจึงพูดเชิงหยอกล้อกลับไปว่า “ทุกคนในประเทศนี้ต้องหนีฉันทั้งนั้นแหละค่ะ” แล้วก็หัวเราะออกมาอีกครั้ง

 

'The Glory' เล่าเรื่องราวของการแก้แค้นของเหยื่อความรุนแรงในโรงเรียนคนหนึ่งที่ตัดสินใจแก้แค้นคนที่ทำผิดทั้งหสมดซึ่งพวกเขาเคยทรมานเธอในโรงเรียน อิมจียอนรับบทพัคยอนจิน หัวหน้ากลุ่มอันธพาลที่ทำร้ายตัวเอกอย่างมุนดงอึน (รับบทโดยซงฮเยคโย) อิมจียอนได้รับคำชมเป็นอย่างมากกับบทตัวละครที่มีตัวเองเป็นศูนย์กลางและแสนชั่วร้ายอย่างพัคยอนจิน ซึ่งเธอแสดงออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบแม้จะเล่นเป็นตัวนำบทร้ายครั้งแรกในเส้นทางการแสดงของเธอ


ที่มา wikitree

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X