เผยค่าตัวต่อตอนของ ซงฮเยคโย ในซีรีส์ฮิต 'The Glory'!
2023-01-28 17:38:39
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อเร็ว ๆ นี้ รายได้โดยประมาณของนักแสดงสาว ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) ต่อตอนใน 'The Glory' ได้รับการเปิดเผย

อันจินยง (Ahn Jin Yong) นักข่าวจาก Moonhwa Ilbo ได้ปล่อยคลิปล่าสุดในช่องยูทูบของเขาเพื่อเผยรายได้ของเหล่าคนดังเกาหลีที่ได้รับค่าตัวมากที่สุดในปี 2023

 

ในคลิปเขาได้เอ่ยถึงนักแสดงชายอย่าง ซงจุงกิ (Song Joong Ki) อีจงซอก (Lee Jong Seok) และ จีชางอุค (Ji Chang Wook) โดยกล่าวว่าพวกเขาเหล่านี้ได้รับค่าตัวต่อละครหนึ่งตอนราว 300 ล้านวอน (ประมาณ 8 ล้านบาท) อันจินยง อธิบายว่า

“พวกเขาจะได้รับการการันตีเลยว่าจะได้ค่าตัวมากกว่า 300 ล้านวอนต่อละครโทรทัศน์หนึ่งตอนครับ” เขาเสริม “ส่วนค่าลิขสิทธิ์ของละครหนึ่งเรื่องที่มี 16 ตอนจะอยู่ที่ราว ๆ 4.8 ถึง 5 พันล้านวอน (ประมาณ 130 ล้านบาท) ต่อการขายให้ประเทศอื่น ๆ ต่อหนึ่งประเทศครับ”

 

นักข่าวยังระบุด้วยว่าความนิยมในระดับสากลที่คนดังเหล่านี้ได้รับก็จะเป็นตัวกำหนดให้ค่าตัวของพวกเขาเพิ่มขึ้นอีกด้วย เขาอธิบายว่า

“ถ้าโปรเจ็กต์ที่นักแสดงเหล่านี้ปรากฏตัวขายได้ดีในต่างประเทศพวกเขาก็จะได้รับมากกว่า 300 ล้านวอนต่อตอนอย่างแน่นอน ยกตัวอย่างเช่น อีมินโฮ (Lee Min Ho) และ คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun)”

 

เขาเสริมว่า “ทางด้านของนักแสดงหญิงจะได้รับค่าตัวน้อยกว่านักแสดงชายครับ” และเผยว่า “จอนจีฮยอน (Jeon Ji Hyun) และ ซงฮเยคโย ได้รับค่าตัวอยู่ที่ราว 200 ล้านวอนต่อตอน (ประมาณ 5 ล้านบาท)” อย่างไรก็ตาม เขาคาดการณ์ว่า ซงฮเยคโย ทำรายได้เกินกว่า 200 ล้านวอน จากความนิยมของซีรีส์เรื่อง 'The Glory' ใน Netflix และคาดว่าเธอจะได้รับมากกว่านี้สำหรับโปรเจ็กต์ต่อไปของเธอ

 

อนึ่ง ในเรื่อง 'The Glory' ซงฮเยคโย รับบทเป็น มุนดงอึน หญิงสาวที่ถูกกลั่นแกล้งในโรงเรียนอย่างทารุณ เธอได้ตัดสินใจที่จะกลับมาแก้แค้นคนที่เคยรังแกเธออีกครั้งหลังจากเวลาผ่านไปกว่า 20 ปี

'The Glory' ตอน 2 มีกำหนดการออนแอร์ในวันที่ 10 มีนาคมนี้

 

ที่มา  wikitree

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X