ชม: คีย์ SHINee ร่วมด้วย แทยอน Girls’ Generation และชางซอบ BTOB จัดปาร์ตี้สุดอลม่านให้กับสุนัขของเขา ในตัวอย่างรายการ “Home Alone”
2023-01-28 17:20:25
Advertisement
คลิก!!!

คีย์ (Key) SHINee แทยอน (Taeyeon) Girls’ Generation และ ชางซอบ (Changsub) BTOB จัดปาร์ตี้วันเกิดให้กับสุนัขในรายการ “Home Alone” (“I Live Alone”)!

เมื่อวันที่ 27 มกราคม รายการ “Home Alone” ได้ปล่อยตัวอย่างตอนต่อไปที่เราจะได้เห็น คีย์ จัดงานวันเกิดให้กับสุนัขของเขา CommeDes และ Garçons โดยเชิญเพื่อนซี้อย่าง แทยอน และชางซอบ ที่หอบเอาสุนัขของตัวเองมาร่วมงานด้วย

หลังจากที่ร้องเพลงแฮปปี้เบิดเดย์ให้กับสุนัขของ คีย์ ทั้งสามคนก็ได้เปิดขวดเครื่องดื่มและเริ่มปาร์ตี้กันอย่างสนุกสนาน อย่างไรก็ตาม ความสนุกของพวกเขาต้องจบลงเมื่อพวกเขาถูกขัดจังหวะด้วยเสียงเห่าหอนของเหล่าเจ้าสุนัขที่ดังกลบเสียงของพวกเขาเอง

ครึ่งหลังของตัวอย่างเป็นการเดินทางไป พยองชาง ของ จอนฮยอนมู (Jun Hyun Moo) ซึ่งเขาได้ไปลองทำทรีตเมนต์เพื่อสุขภาพต่าง ๆ ก่อนเติมพลังด้วยอาหารมื้อใหญ่

“Home Alone” ตอนดังกล่าวจะออกอากาศในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ รับชมตัวอย่างแบบเต็ม ๆ ได้ที่นี่เลย!

ที่มา  soompi

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X