ชเวฮยอนอู (Choi Hyun Woo) พูดถึงนิสัยที่เปลี่ยนไปของเขา และการเปิดกว้างทางความคิด
2023-01-26 08:07:53
Advertisement
คลิก!!!

ชเวฮยอนอู (Choi Hyun Woo) ได้ร่วมถ่ายแบบและให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Vogue Korea

ชเวฮยอนอู เดบิวต์จากการแสดงในเว็บซีรีส์เรื่อง “Real:Time:Love” ตอนที่เขาอายุ 17 ปี เมื่อปี 2019 จากนั้นเขามีผลงานการแสดงเรื่อยมา ได้แก่ “Taxi Driver”, “Racket Boys”, “Twenty Five, Twenty One” และ “Weak Hero Class 1”

เมื่อปี 2021 เขาได้รับรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากการแสดงในเรื่อง Racket Boys จากงานประกาศรางวัล 2021 SBS Drama Awards ชเวฮยอนอูพูดถึงตอนนั้นว่า

“มีบางอย่างที่ซีรีส์เรื่องนี้สอนผม มันคือโปรเจคที่เปลี่ยนผม! เพราะในเรื่องผมรับบทเป็นตัวละครที่ร่าเริง ทำให้ลักษณะนิสัย (MBTI) ของผมเปลี่ยนจาก I (อินโทรเวิร์ต) ไปเป็น E (เอ็กซ์โทรเวิร์ต) ตอนที่เตรียมแสดงบทนั้น ผมปรับเปลี่ยนกิจวัตรประจำวันซึ่งดูเหมือนจะส่งผลต่อ [นิสัยของผม] ด้วย แต่ผมไม่ได้กังวลว่าจะได้รับบทที่ตัวละครเก็บกดหรือเป็นตัวร้ายนะครับ ผมเฝ้ารอเลยว่าจะเป็นอย่างไร” 

 

ชเวฮยอนอูเชื่อว่าความรู้เกิดจากประสบการณ์ เขาบอกว่า

“ผมอยากจะเจอกับอะไรหลายอย่าง ผมมีสิ่งที่อยากทำเยอะมาก แต่อย่างแรกเลย ผมอยากลองเล่นกีฬาที่น่าตื่นเต้นเช่นสกายไดฟ์วิ่ง หรือ เล่นเครื่องร่อน ผมชอบเดินทาง ตอนเด็กๆผมมักไปเที่ยวกับครอบครัว และพอโตขึ้นผมไปเที่ยวรอบเกาะเชจูด้วยรถมอเตอร์ไซด์ ผมชอบเที่ยวคนเดียว ได้คิดอะไรเงียบๆท่ามกลางวิวที่สวยงาม มีครั้งหนึ่งผมได้เจอกับชายชราคนหนึ่งที่โบราไกย์ เขาบอกผมว่า ‘ไม่ต้องกังวล มีความสุขเถอะ’ ผมเก็บคำนี้เอาไว้ในใจ การเดินทางมอบของขวัญแบบนี้ให้ เขาเป็นคนตุรกีครับ ผมเลยคิดว่าอยากจะไปประเทศของเขาซักครั้งหนึ่ง” 

 

ชเวฮยอนอูพูดถึงความคิดเกี่ยวกับการแสดงว่า

“ยิ่งแสดงมากเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งตกหลุมรักมันขึ้นมากเท่านั้น เวลาได้คุยเรื่องการแสดงกับนักแสดงคนอื่นก็สนุกเหมือนกัน ผมเรียนรู้มุมมองและวิธีการของพวกเขา ผมพยายามจะเปิดกว้างและไม่ติดอยู่ในกรอบ ผมคิดว่ามุมมองนี้อาจจะเปลี่ยนตอนที่ผมอายุ 20 ปลายๆ หรือย่างเข้า 30” 


ติดตามภาพถ่ายและบทสัมภาษณ์ของชเวฮยอนอูในนิตยสาร Vogue Korea ฉบับเดือนกุมภาพันธ์

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X