นักแสดง คิมจียอง (Kim Ji Young) ออกมาชี้แจงหลังจากถูกกล่าวหาว่าโกงเงินแฟนเก่า
2023-01-23 19:43:26
Advertisement
คลิก!!!

คิมจียอง (Kim Ji Young) ได้ออกมาชี้แจงหลังจากถูกพูดถึงในแง่ลบจากบุคคล 2 คน

วันที่ 22 มกราคม มีบุคคลซึ่งอ้างตัวว่าเป็นแฟนเก่าของเธอได้ออกมาเล่าว่า คิมจียอง เคยถูกทำร้ายที่บ้านของเธอ ทำให้พ่อแม่ของเขาไปยืมเงินมาเพื่อช่วยให้เธอย้ายออกมาจากบ้านนั้นและจ่ายเงินค่าเช่าบ้านให้เธอด้วย เขาเล่าว่า

“วันหนึ่งเธอหายไปพร้อมออกจากบ้าน เธอบอกว่าไม่ต้องติดต่อเธออีกเพราะเธอกำลังออกเดทกับคนอื่น เธอพูดอย่างมั่นใจว่าถ้าเป็นเรื่องเงิน เธอก็จะจ่ายเงินทั้งหมดคืนให้ แต่เธอก็ไม่เคยติดต่อมาซักครั้งหลังจากนั้น”

เขาเล่าว่าพ่อแม่ของเขานอนไม่หลับและต้องทำงานเพิ่มเพราะต้องจ่ายหนี้ที่ยืมมา และบอกว่าจะลบข้อความนี้หากเธอจ่ายเงินคืนครอบครัวของเขา

 

หลังจากนั้นมีแร็ปเปอร์ Touch the Sky ที่เข้าร่วมรายการ High School Rapper 4 ได้มาคอมเม้นท์ในอินสตาแกรมของคิมจียองว่า

“เธอไปเที่ยวทะเลด้วยเงินของฉันเหรอ?” 

“เอาเงินฉันคืนมา”

และ

“คิมจียองยืมเงินของฉันไป 1.5 ล้านวอน (ประมาณ 40,000 บาท) เธอโกหกเพื่อยืมเงินและจ่ายเงินคืนช้า ติดต่อเธอก็ไม่ได้ ไม่รู้ที่อยู่ของเธอด้วย และเธอเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์”

คิมจียองได้ออกมาชี้แจงเหตุการณ์ดังกล่าวผ่านทางอินสตาแกรมของเธอในวันที่ 23 มกราคม ว่า:

 

“สวัสดีค่ะ ฉัน นักแสดงหญิง คิมจียอง

ก่อนอื่น ฉันต้องขอโทษทุกคนที่ทำให้รู้สึกผิดหวังและสับสนจากสถานการณ์นี้ 

สำหรับข่าวที่ออกมาเมื่อวานและเรื่องที่เกี่ยวข้อง ฉันได้ขอคำแนะนำด้านกฎหมายกับครอบครัวและเตรียมตัวจะดำเนินการ ฉันรู้สึกเสียใจที่มีข่าวด้านลบออกมาในช่วงตรุษจีน ฉันจะออกมาแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมอีกครั้ง ขอโทษค่ะ”

คิมจียอง เกิดเมื่อปี 2005 และเดบิวต์ในฐานะนักแสดงเด็กเมื่ออายุ 6 ขวบ เธอมีผลงานการแสดงอาทิ “Jang Bo Ri is Here”, “Love in the Moonlight”, “Revenge Note 2”, “Itaewon Class” และอีกมากมาย

ที่มา  (1) (2) (3)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X