นักแสดงยอดนิยมที่คนคิดว่าโสด แต่ในชีวิตจริงเขาเป็นพ่อคนแล้ว
2023-01-23 08:49:13
Advertisement
คลิก!!!

เรื่องราวชีวิตของนักแสดงจากเรื่อง “Suriname” (Nacro-Saints) ที่น่าประทับใจและเต็มไปด้วยเซอร์ไพรส์

นักแสดงโจอูจิน เกิดปี 1979 จบการศึกษาจาก Seoul Institute of the Arts เอกภาพยนตร์ ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากคำพูดที่ติดหูและเสียงทุ้มของเขาที่ดึงดูดใจ

 

ชื่อเดิมของเขาคือโจชินแจ เขาเปลี่ยนชื่อในปี 2010 เพราะเขาได้เจอนักศึกษาสาขาปรัชญาโดยบังเอิญ หลังจากเปลี่ยนชื่อเขามีผลงานแรกคือผลงานโฆษณา และ 4 ปีต่อมา เขาก็ได้เป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียง จึงคาดการณ์ว่าที่เขาเปลี่ยนชื่อเพราะจะนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น

แม้ครอบครัวจะไม่เห็นด้วย แต่โจอูจินก็เดินทางมาโซลและเดบิวท์ด้วยผลงานการแสดงเรื่องแรกอย่าง “Last Hug” ในปี 1999 ตลอด 16 ปีที่ผ่านมาเขาไม่เคยหยุดตามความฝัน แม้เขาจะไม่ค่อยได้รับความนิยมเท่าที่ควร

จนกระทั่งในปี 2015 ที่เขาได้แสดงบทที่นำเสนอภาพลักษณ์ที่แข็งแกร่งในภาพบนตร์เรื่อง “Inside Men” ในที่สุดชื่อของเขาก็กลายเป็นกระแส จากคำบอกเล่าของทีมงาน อีบยองฮุนสนใจโจอูจินมากจากภาพยนตร์เรื่องนี้ และภาพยนตร์เรื่องนี้ยังเป็นผลงานแจ้งเกิดของโจอูจินอีกด้วย

 

หลังจากนั้นโจอูจินก็ประสบความสำเร็จในการทำให้ตัวเองเป็นที่รู้จักต่อสาธารณชนผ่านบทบาทต่าง ๆ ในซีรีส์ชื่อดังอย่าง “Goblin” และ “Mr. Sunshine” เขาได้แสดงบทที่หลากหลายทั้งซีรีส์และภาพยนตร์

ในปี 2011 เขาโดดเด่นในฐานะนักแสดงนำ เขาเริ่มต้นแสดงนำในภาพยนตร์เรื่อง ‘Restricted Calls’ แต่คงเป็นข่าวที่น่าเศร้าสำหรับคนที่คิดว่าเขายังโสดเพราะเขาดูเด็กกว่าอายุและไม่ได้เปิดเผยเรื่องส่วนตัว

 

ในปี 2018 หลังจากเดทกับแฟนสาวมา 11 ปีเขาก็แต่งงาน ในตอนนั้นเขามีลูกสาวอายุ 2 ขวบแล้ว ดังนั้นพวกเขาจึงจดทะเบียนสมรสกัน ภรรยาของโจอูจินไม่ใช่คนมีชื่อเสียง แต่ความรักของทั้งคู่ก็ผ่านไปได้ด้วยดีผ่านการแต่งงานที่ถูกเลื่อนจากสถานการณ์ก่อนหน้านี้

การให้สัมภาษณ์ของเขากับสื่อหนึ่งในปี 2016 โจอูจินเผยความรักที่มีต่อแฟนสาว เขากล่าวว่า “ผมอยากปกป้องแฟนผม ในอนาคตผมจะประกาศแต่งงานครับ”

 

อีกด้านหนึ่ง โจอูจินดึงดูดความสนใจด้วยการเข้าถึงบทบาทที่แข็งแกร่งในซีรีส์ Suriname ของ Netflix เขารับบทเป็นพยอนกีแท ตัวละครลึกลับที่จะรู้ตัวตนได้ในตอนจบ และเป็นที่รู้จักในฐานะผู้เปลี่ยนเกมที่เปลี่ยนทิศทางของการเล่น

 

ที่มา  daum

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X