อีฮานี (Lee Hanee) เล่าว่า สมัยเรียน มหา’ลัย คิมแทฮี (Kim Tae-hee) เปรียบเสมือนพระเจ้าเลยก็ว่าได้
2023-01-22 14:11:35
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 18 มกราคม อีฮานี (Lee Hanee) ได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ 'You Quiz on the Block' ทางช่อง tvN

ระหว่างพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องที่อีฮานีเข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยเดียวกันกับ คิมแทฮี (Kim Tae-hee) ในช่วงเวลาเดียวกัน อีฮานีเล่าว่า

“หลายคนคงจะรู้อยู่แล้วว่าฉันเจอกับแทฮีครั้งแรกที่ชมรมสกีในมหา’ลัย คือฉันหน่ะรู้จักเธอมาก่อนหน้านั้น เพราะว่าเธอมีชื่อเสียงมากในมหา’ลัยขอเรา แต่เราสนิทกันมากขึ้นที่ชมรมสกี”

เธอเล่าต่อ

“ถ้าต้องบอกว่าเราคิดยังไงกับแทฮี คงต้องบอกว่าเธอเหมือน ‘พระเจ้า’ สำหรับพวกเรา คือเหมือนกับความรู้สึกป่วยของเราสามารถหายได้แค่เธอเดินผ่านแล้วชายเสื้อมาโดนเราอะไรแบบนั้นเลย”

“มีคนอยู่รอบตัวเธอตลอดเวลา พวกเขาจะมองว่าเธอทำอะไร ถ้าเธอเหมือนจะง่วงนอนระหว่างเรียน พวกเขาก็จะพูดว่า ‘ดูซิ! เธอกำลังจะหลับ!’ ฉันก็จะบอกพวกเขาแบบไม่พอใจว่า ‘อย่าไปมองเธอ! อย่าถ่ายรูปเธอ! ฉันมักจะบอกให้คนอยู่ห่างๆเธอ” จากนั้นเธอก็หัวเราะ

อีฮานีบอกว่าคิมแทฮีคือคนที่แนะนำให้เธอเข้าวงการบันเทิง และเธอยังรู้สึกขอบคุณคิมแทฮี

“คนในชมรมสกีเป็นคนเงียบๆ เวลาไปเที่ยวด้วยกัน พวกเราก็จะนั่งด้วยกันและหัวเราะแบบอายๆ มีผู้ชายในชมรมสกีด้วยเหมือนกัน แต่เราไม่เคยไปยุ่งกับพวกเขา ความคิดแรกตอนที่เข้าชมรมของฉันคือ ‘อะไรกันเนี่ย? นี่มันไม่สนุกเลย’”

เธอเล่าต่อ

“พอเราได้เจอกันหลังจากฉันเข้าชมรมได้ 1 วัน ฉันกระโดดขึ้นโต๊ะและทำตัวบ้าบอ แทฮีเห็นฉันเป็นแบบนั้น และบอกกับฉันว่า ‘ว้าว ฉันรู้สึกว่าเธอจะเป็นคนที่ไปได้ดีในวงการบันเทิง ฮานี ฉันเชื่อในตัวเธอ ฉันว่าเธอเข้ากับที่นั่นได้ดี ทำไมไม่ลองดูละ?’ ฉันก็คิดแบบนั้นเหมือนกัน ฉันขอบคุณเธอมากๆสำหรับเรื่องนั้น” 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X