ลุคสบายๆของ ซงจุงกิ (Song Joong Ki) ขณะเดินทางเข้าร่วมงาน GDA สร้างความประทับใจให้หลายคน จากความ ‘หล่อ รวย แต่เรียบง่าย’
2023-01-17 10:02:51
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 9 มกราคม ซงจุงกิ (Song Joong Ki) เดินทางถึงท่าอากาศยานนานาชาติอินชอน หลังจากกลับมาจากร่วมงาน 2023 Golden Disc Awards ที่ประเทศไทย เขามาในลุคง่ายๆ สบายๆ และดูอ่อนล้าหลังจากการเดินทางที่ยาวนาน

ชุดของซงจุงกิเป็นชุดเดียวกันกับที่เขาใส่ตอนที่เดินทางไปยังประเทศไทยเมื่อวันที่ 5 มกราคม ชาวเน็ตให้ความสนใจเพราะไม่ค่อยเห็นดาราระดับ A-List ใส่ชุดซ้ำกัน ยิ่งเป็นแฟชั่นสนามบินซึ่งมีสื่อจับตามอง เรามักจะได้เห็นแฟชั่นของเหล่าคนดังเกาหลีอยู่เสมอ ทำให้เขาได้รับคำชื่นชมในความง่ายๆและถ่อมตัว

 

ซงจุงกิเป็นนักแสดงค่าตัวสูงที่สุดคนหนึ่งของเกาหลี ค่าตัวของเขาตอนแสดงเรื่อง “Vincenzo” อยู่ที่ประมาณ 200 ล้านวอนต่อตอน (ประมาณ 5.3 ล้านบาท)

ตอนนี้ซงจุงกิอาศัยอยู่ที่โครงการ Nine One Hannam อพาร์ทเม้นท์ของเขามีมูลค่าประมาณ 240 ล้านบาท นอกจากนี้เขายังเป็นเข้าของอพาร์ทเม้นท์หรูโครงการ Eterno Cheongdam มูลค่า 381 ล้านบาท และบ้านที่ฮาวาย มูลค่าประมาณ 684 ล้านบาท

 

เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2016 ซงจุงกิ เคยซื้อวิลล่าแห่งหนึ่งมาในมูลค่าประมาณ 253 ล้านบาท และตอนนี้มูลค่าของที่นี่เพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่า อยู่ที่ประมาณ 507 ล้านบาท และมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ 

ที่มา   k14

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X