Netflix ปล่อยคลิปเบื้องหลังการถ่ายทำ 'The Glory' ที่โชว์ให้เห็นความสัมพันธ์หลังกล้องที่น่ารักของเหล่านักแสดงในเรื่อง!
2023-01-15 09:43:42
Advertisement
คลิก!!!

เหล่านักแสดง 'The Glory' ได้รับความสนใจอีกครั้งกับเคมีที่เข้ากันได้ดีสุด ๆ ทั้งในจอและนอกจอ!

จนถึงตอนนี้ เหล่านักแสดงจากละครเรื่อง 'The Glory' ได้สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมด้วยการแสดงที่ดุเดือดของพวกเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักแสดงที่รับบทเป็นผู้กระทำความผิดในเรื่อง พวกเขาได้รับคำชมว่าสามารถถ่ายทอดบทอันธพาลในโรงเรียนและบทผู้ร้ายที่น่ากลัวในละครได้อย่างไม่มีที่ติ

เมื่อเร็ว ๆ นี้ Netflix Korea ได้โพสต์วิดีโอสั้น ๆ บนโซเชียลมีเดียของพวกเขาพร้อมกับข้อความที่เขียนว่า "การล้างแค้นนั้นรุนแรง แต่กองถ่ายเราอบอุ่น เรานำการถ่ายทำละครเรื่อง 'The Glory' มาให้ดูเพื่อไม่ให้ทุกคนต้องจมดิ่งอยู่กับในเรื่อง"

 

วิดีโอเริ่มต้นด้วยการแสดงฉากแต่งงานเมื่อเพื่อนอันธพาลทั้งห้ามารวมตัวกัน ตามด้วยฉากอื่น ๆ ที่นักแสดงต่างโต้ตอบกัน

ในความเป็นจริงนักแสดงทุกคนมีความสุขที่ได้พบกันและหยอกล้อกันไปมา พัคซองฮุน (Park Sung Hoon) ที่รู้ตัวว่ามีกล้องทำงานอยู่ ได้พูดติดตลกกับเพื่อนนักแสดงของเขาว่า "ผมคิดถึงคุณ" หรือ "คุณกำลังทำอย่างเต็มที่"

ในอีกส่วนหนึ่งของวิดีโอ เราได้เห็นนักแสดงที่เล่นบทวัยรุ่นในระหว่างฉากกลั่นแกล้งด้วย ชินเยอึน (Shin Ye Eun) ที่รับบทเป็น พัคยอนจิน ตอนเด็ก และจองจีโซ (Jung Ji So) ที่รับบทเป็น มุนดงอึน ตอนเด็ก เบื้องหลังกล้องพวกเธอดูแลกันเป็นอย่างดี และรู้สึกแย่ที่ต้องใช้ความรุนแรงต่ออีกฝ่ายด้วย

 

ขณะเดียวกันเราก็ได้เห็น ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) ล้อเล่นกับ คิมกอนอู (Kim Gun Woo) ผู้รับบทเป็น มยองโอ กับฉากที่เขากำลังสวมรองเท้าส้นสูงให้ มุนดงอึน คิมกอนอู ดูเหมือนจะลำบากในการทำแบบนั้น แต่ ซงฮเยคโย ได้ให้กำลังใจเขาโดยบอกเขาว่า "ช่างมันใส่ไปเลย" เมื่อ คิมกอนอู พูดว่า "ผมไม่เคยทำแบบนี้มาก่อนเลยครับ" เธอก็พูดติดตลกว่า "นายโกหก"

 

อนึ่ง 'The Glory' พาร์ท 2 จะปล่อยออกมาให้ได้รับชมกันในเดือนมีนาคมนี้

ที่มา  wikitree

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X