ไอยู (IU) ออกมาทักทายแฟน ๆ ผ่านจดหมายที่เขียนด้วยข้อความอันแสนอบอุ่นในช่วงเทศกาลปีใหม่
2023-01-01 13:52:22
Advertisement
Pyramid Game

หลังจากที่วันส่งท้ายปีเก่าได้มีการออกมายืนยันแล้วว่า ไอยู (IU) และ อีจงซอก (Lee Jong Suk) กำลังคบหาดูใจกันอยู่ ล่าสุด ไอยู ก็ได้ออกมาทักทายแฟน ๆ ของเธอด้วยจดหมายในแฟนคาเฟ่อย่างเป็นทางการของตัวเอง

 

นักร้องสาวเขียนว่า

“สวัสดีชาว UAENA ค่ะ ทุกคนหลับกันแล้วหรือยังคะ? ฉันอยากรู้จังว่าทุกคนทำอะไรในช่วงสุดท้ายของปี 2022 ดังนั้นฉันเลยเข้ามาเขียนข้อความในวันนี้เพื่อถ่ายทอดความรู้สึกขอบคุณและเสียใจไปพร้อม ๆ กับคำอวยพรในวันปีใหม่ค่ะ

 

อย่างที่ทุกคนได้อ่านในข่าว ฉันกำลังคบกับใครสักคนอยู่ ฉันค่อนข้างระวังเพราะฉันรู้ว่าทุกคนจะตกใจแค่ไหน เมื่อทุกคนมักจะกังวลว่าฉันจะสบายดีมั้ยหรือทำอะไรอยู่ แต่ใช่ค่ะ…มันเป็นเรื่องจริง! หัวใจของฉันกำลังพัฒนากับใครคนหนึ่งที่เป็นเพื่อนกันมานานและพึ่งพาอาศัยกันค่ะ

 

เขาเป็นคนที่คอยสนับสนุนฉันและบอกฉันตลอดว่าฉันเก่งที่สุด เขาคือคนที่ฉันไว้วางใจ เป็นคนน่ารัก และคอยส่งกำลังใจให้ฉันอยู่เสมอค่ะ

 

เพราะทุกคนมองมาที่ฉันเสมอ ฉันแน่ใจว่าทุกคนจะรู้ว่าฉันอยู่ในช่วงที่มีอารมณ์ความรู้สึกที่มั่นคงและสบายใจ และฉันเชื่อว่าสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ฉันรู้สึกภาคภูมิใจและหลงใหลในงานของตัวเองในตอนนี้เป็นเพราะมีเพื่อนที่ดีและสนิทซึ่งเป็นคนที่ให้คำชมเชยแก่ฉันค่ะ

 

ตอนนี้ทุกคนทราบแล้ว ฉันจะรักษาความสัมพันธ์ของฉันให้ดีอย่างเงียบ ๆ เพื่อให้ทุกคนไม่ต้องเป็นกังวลค่ะ…! ฉันขอโทษที่ทำให้ตกใจและขอบคุณที่ร่วมแสดงความยินดีและถามฉันว่าเป็นอย่างไรบ้างเป็นอันดับแรกโดยไม่คำนึงถึงความตกใจนั้นค่ะ

 

ฉันไม่ได้ตั้งใจเขียนจดหมายยาว ๆ แต่มันก็กลายเป็นปีใหม่ไปแล้ว ฉันเดาว่าตัวเองคงใช้ความคิดอย่างมากก่อนที่จะเขียนแต่ละคำค่ะ ฉันเริ่มเขียนมันในปี 2022 และเขียนเสร็จในปี 2023 

 

ทุกคนคะ สวัสดีปีใหม่ค่ะ ปีที่แล้วฉันมีความสุขอย่างมากที่ได้เจอกับทุกคนอย่างใกล้ชิดเป็นครั้งแรก ฉันจะไม่มีวันลืมช่วงเวลาแห่งความสุขเหล่านั้นเลยค่ะ

 

ขอบคุณที่อยู่กับฉันและเป็นเพื่อนรักของฉันไปอีกปี!! ปีนี้ฉันก็จะไม่ขี้เกียจเหมือนกันค่ะ! ฉันจะทำให้ดีที่สุด สวัสดีปีใหม่อีกครั้งค่ะ UAENA จะได้ตื่นขึ้นมาในปีใหม่ดังนั้นนอนหลับฝันดีนะคะ ฉันรักทุกคนค่ะ”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X