“ตา จมูก ริมฝีปากของผม...” พัคโบกอม ยอมรับแล้วว่าตัวเองหน้าตาดี?!
2023-01-01 09:13:17
Advertisement
Pyramid Game

นักแสดงหนุ่ม พัคโบกอม (Park Bo Gum) แชร์ความคิดที่มีต่อรูปลักษณ์ของตัวเองเวลาส่องกระจก

เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม นิตยสารแฟชั่น Harper's BAZAAR Korea ได้ปล่อยคลิปวิดีโอสัมภาษณ์นักแสดงหนุ่มออกมา

กับคำถามแรก พัคโบกอม ถูกถามว่าเขามักจะทำอะไรในคืนก่อนที่จะมีงานถ่ายแฟชั่น

นักแสดงหนุ่ม ตอบว่า “ผมจะเข้านอนให้เช้าขึ้นประมาณ 3 ทุ่มครับ ปกติแล้วผมจะเข้านอนประมาณเที่ยงคืน แต่การนอนที่ดีช่วยทำให้ตื่นขึ้นมาเจอเช้าที่สดใส ดังนั้นผมเดาว่าสงสัยผมอยากจะดูดีในการถ่ายทำอย่างวันนี้ครับ”

เขากล่าวต่อ “ผมคิดว่ามันค่อนข้างสำคัญสำหรับทุกคนในการรักษากิจวัตรประจำวันของตัวเองครับ ผมมักจะเริ่มต้นวันใหม่ด้วยโพรไบโอติกส์ ดูเหมือนว่ามันจะได้ผลดีที่สุดในตอนเช้านะครับ ผมจะกินวิตามินรวมหลังอาหารเช้าหรืออาหารกลางวัน และสิ้นสุดวันด้วยโอเมก้า 3 ครับ”

ต่อมานักแสดงหนุ่มถูกถามว่า “คุณคิดอย่างไรเมื่อคุณมองตัวเองในกระจก?” เนื่องจากเขาเป็นที่รู้จักในเรื่องรูปลักษณ์ที่ดีตั้งแต่เดบิวต์

พัคโบกอม ตอบคำถามอย่างตรงไปตรงมาว่า “อืม...มันค่อนข้างแตกต่างกันในแต่ละครั้งครับ อย่างวันนี้ผมรู้สึกแบบว่า ‘ว้าว ดีจัง วันนี้หน้าไม่บวมแฮะ ดูหล่ออยู่นะ’ ประมาณนี้ครับ” แล้วเขาก็หัวเราะ

เขากล่าวต่อว่า “ถ้าผมดื่มนมสักแก้วก่อนนอน ใบหน้าของผมจะไม่บวมขึ้นในเช้าวันถัดไปครับ ดังนั้นโดยทั่วไปแล้วผมจะดื่มนมหนึ่งแก้วก่อนนอนเมื่อต้องถ่ายทำในวันรุ่งขึ้นครับ”

เมื่อ พัคโบกอม ถูกถามว่าส่วนไหนของตัวเองที่มีเสน่ห์ที่สุดสำหรับเขา นักแสดงหนุ่มก็แสดงความคิดเห็นว่า “ความจริงก็คือผมเป็นคนหน้าตาดีครับ ทั้งตา จมูก และริมฝีปาก...” แต่แล้วจู่ ๆ เขาก็หัวเราะอย่างเขินอายและขอให้ทีมงานตัดฉากนี้ออก

คำถามต่อมาที่เขาได้รับคือ “จุดแข็งและจุดอ่อนของคุณคืออะไร?”

พัคโบกอม ตอบว่า “จุดแข็งของผมคือผมเป็นคนที่กินอิ่ม นอนหลับ และยิ้มได้ครับ แต่จุดอ่อนของผมคือเวลาผมกินผมจะกินอย่างบ้าคลั่งครับ แถมยังทำผิดพลาดระหว่างการถ่ายทำเพราะหลุดขำบ่อยมากเกินไป และใช้โทรศัพท์นานเกินไปก่อนที่จะนอนครับ”

นักแสดงหนุ่มกล่าวเสริมว่า “ในขณะที่ผมใช้โทรศัพท์บนเตียง บางครั้งผมก็ทำโทรศัพท์หล่นใส่หน้า คุณรู้ใช่ไหม? มันเจ็บและมันไม่ดีต่อดวงตาด้วยครับ ดังนั้นผมจะพยายามกำจัดนิสัยเสียนี้ในปี 2566 ที่จะถึงนี้ครับ”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X