ต้นสังกัดของ อีจงซอก (Lee Jong Suk) ออกมาพูดถึงข่าวลือเรื่องเดท
2022-12-31 14:49:54
Advertisement
Pyramid Game

ต้นสังกัดของ อีจงซอก (Lee Jong Suk) ได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับข่าวลือเรื่องการออกเดทที่มีคนตั้งข้อสงสัยขึ้นหลังจากคำกล่าวระหว่างขึ้นรับรางวัลของเขาในงาน 2022 MBC Drama Awards

เมื่อวันที่ 30 ธันวาคม อีจงซอก ได้รับรางวัล แดซัง จากผลงานการแสดงเรื่อง “Big Mouth” ในงานประกาศรางวัล 2022 MBC Drama Awards ระหว่างขึ้นรับรางวัล เขาได้กล่าวขอบคุณคนคนหนึ่งซึ่งไม่ได้เอ่ยชื่อ

“หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจในกองทัพ ผมรู้สึกกังวลมาก, กลัว และมีหลายอย่างรบกวนจิตใจ ในเวลานั้น มีบางคนที่ช่วยเหลือผมให้เจอกับเส้นทางที่ดีในฐานะมนุษย์คนหนึ่งและมีความคิดบวก มีบางอย่างที่ผมอยากบอกคนคนนั้นในโอกาสนี้ ผมอยากจะขอบคุณที่ให้กำลังใจผมอยู่เสมอ คนที่ผมชอบมาเป็นเวลานาน คนที่ผมนับถือและชื่นชมมากๆ”

 

อีจงซอกพูดต่อ

“การได้เจอคนคนนั้น ผมคิดกับตัวเองบ่อยๆว่า ‘ฉันควรจะใช้ชีวิตให้ขยันขึ้นอีกนิด’ หรือ ‘ฉันควรจะเป็นคนที่ดีขึ้น’ ผมใช้เวลาเยอะมากในการมองย้อนอดีตของตัวเอง ผมจะทำงานหนักขึ้นในอนาคตเพื่อกลายเป็นคนที่ดีขึ้น”

หลังจากคำกล่าวรับรางวัล หลายคนคิดว่าอีจงซอกกำลังพูดถึงคนที่เขากำลังออกเดทอยู่ตอนนี้ หรือไม่ก็เป็นคำสารภาพรัก

วันที่ 31 ธันวาคม High Zium Studio ต้นสังกัดของ อีจงซอก ได้ออกมาชี้แจงข่าวลือดังกล่าวว่า

“เขาพูดถึงคนที่เขารู้สึกขอบคุณเป็นการส่วนตัว”

และเมื่อเขาไม่ได้กล่าวถึงใครระหว่างกล่าวรับรางวัล ต้นสังกัดบอกว่า

“เขาไม่สามารถให้ข้อมูลเจาะจงได้เพื่อเคารพ [ความเป็นส่วนตัว] ของบุคคลนั้น และ เขาแค่กล่าวคำขอบคุณของเขา” 

 

ที่มา  (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X