iKON ออกจาก YG Entertainment
2022-12-30 14:59:56
Advertisement
คลิก!!!

YG Entertainment ได้ประกาศว่า สมาชิกทั้ง 6 คนของวง iKON จะออกจากต้นสังกัด

วันที่ 30 ธันวาคม YG Entertainment ได้ออกมาประกาศเกี่ยวกับเรื่องที่สมาชิกวง iKON ตัดสินใจออกจากต้นสังกัด ดังนี้:

 

“สวัสดีจาก YG Entertainment

เราขอแจ้งให้ทราบว่า หลังจากมีการพูดคุยกันมาอย่างยาวนานกับสมาชิกวง iKON (คิมจินฮวาน (Kim Jinhwan), บ๊อบบี้ (Bobby), ซงยุนฮยอง (Song Yunhyeong), กูจุนฮเว (Goo Junhoe), คิมดงฮยอก (Kim Donghyuk) และ จองชานอู (Jung Chanwoo)) เกี่ยวกับกิจกรรมในอนาคตของพวกเขา จากความคิดเห็นของแต่ละคน เราได้ตกลงกันว่าจะสิ้นสุดสัญญาตามระยะเวลาที่ได้ตกลงกันเอาไว้

สมาชิกทั้ง 6 คนของ iKON จะยังคงทำกิจกรรมวงในฐานะ iKON ได้ในอนาคต และเราอยากให้ท่านทราบว่า พวกเขาจะยังคงติดต่อกับ iKONIC ผ่านทางโซเชียลมีเดียทางการ รวมถึงช่องทาง Weverse เหมือนเช่นที่พวกเขาทำในตอนนี้ได้ต่อไป

เราขอขอบคุณ iKON ที่อยู่กับเราในฐานะศิลปินมาจนถึงตอนนี้ เราเฝ้ามองดูกิจกรรมในอนาคตของพวกเขาในหลากหลายสายงาน และเราขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคน

นอกจากนี้ เราขอขอบคุณ iKONIC ที่อยู่กับเรามาตลอดการเดินทางของ iKON เราขอให้คุณมอบกำลังใจและติดตามสมาชิกในวงต่อไปในการเริ่มต้นใหม่ที่พวกเขากำลังเตรียมตัว”


iKON เดบิวต์พร้อมสมาชิก 7 คน ภายใต้การดูแลของบริษัท YG Entertainment ในปี 2015 จากนั้นในปี 2019 บีไอ (B.I) ลีดเดอร์ของวงได้ออกจากวง และ ค่าย

ที่มา   (1) (2)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X