นักแสดงหญิงที่มักจะรับบทน่าเกลียดในซีรีส์ แต่ในชีวิตจริงนั้นเท่มาก
2022-12-30 10:58:34
Advertisement
คลิก!!!

ชิมโซยอง (Shim So Young) นักแสดงหญิงที่กำลังมีผลงานเรื่อง Alchemy of Souls: Light and Shadow อยู่ในขณะนี้ ได้รับความสนใจไปพร้อมกับกระแสซีรีส์ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

ชิมโซยอง รับบทเป็น ซอฮาซอน ภรรยาของโกซอน เธอถูกย้ายวิญญาณเข้าไปในร่างของหญิงหน้าตาไม่ดีในซีซั่นแรก และ ยังคงเป็นแบบเดิมในซีซั่น 2 



“Alchemy of Souls” ไม่ใช่เรื่องแรกที่ ชิมโซยอง รับบทเป็นหญิงสาวที่หน้าตาไม่ดี เธอมีผลงานอีกหลายเรื่องที่รับบทเป็นหญิงสาวหน้าแย่ ทั้งในเรื่อง Taxi Driver, Tale of the Nine Tailed และ Behind Every Star ในขณะที่นักแสดงคนอื่นพยายามจะทำตัวเองให้ดูดีที่สุดบนหน้าจอ แต่สำหรับ ชิมโซยอง กลับทำให้ผู้ชมมีภาพจำเธอแบบนี้ และนี่ทำให้เธอได้รับการจดจำแม้ว่าจะเดบิวต์ในสายงานการแสดงตอนอายุมากแล้วก็ตาม

 

ชิมโซยอง เกิดเมื่อปี 1970 และเพิ่งจะมีผลงานซีรีส์เมื่อไม่นานมานี้ ก่อนหน้านี้เธอเป็นนักแสดงละครเวที และเดบิวต์การแสดงในซีรีส์เมื่อปี 2018 ถึงแม้จะได้แสดงแค่บทสมทบ แต่เธอก็ร่วมงานกับซีรีส์ดังหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น Hyena, Take Care of My Mom และ Green Mothers’ Club เธอได้รับรางวัลในงาน SBS Drama ปี 2021 สำหรับความตั้งใจและมุ่งมั่นของเธอในวัย 50 

 

ถึงแม้มักจะรับบทเฮฮา หรือ แปลก แต่ในชีวิตจริง ชิมโซยองมีลุคที่เท่ และมักจะแต่งตัวสไตล์มินิมอล แต่ให้ความรู้สึก ‘บอส’ ซึ่งทำให้เธอดูเด็กกว่าอายุจริงด้วย

 

ที่มา  k14

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X