ซนเยจิน ออกมาอวยพรวันคริสต์มาส พร้อมเผยภาพเท้าของลูกชายที่เพิ่งให้กำเนิดเมื่อเดือนที่แล้ว
2022-12-25 10:56:18
Advertisement
Pyramid Game

เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม นักแสดงสาว ซนเยจิน (Son Ye Jin) ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวของเธอโดยเป็นการเปิดเผยภาพเท้าของเด็กแรกเกิดซึ่งได้รับความสนใจอย่างมาก 

นี่ถือเป็นครั้งแรกที่ ซนเยจิน ออกมาอัพเดทให้แฟน ๆ ของเธอได้ทราบหลังจากให้กำเนิดลูกชายไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ซนเยจิน เขียนที่แคปชั่นของภาพว่า

“สุขสันต์วันคริสต์มาส ทุกคนสบายดีใช่ไหมคะ ในที่สุดก็สิ้นปี 2022 แล้ว ฉันทำได้ดีมากขอบคุณทุกการสนับสนุนจากทุกคนนะคะ ปีนี้เป็นปีที่พิเศษสำหรับฉันมากกว่าปีไหน ๆ อย่างที่ทุกคนทราบ ชีวิตพิเศษได้ถูกมอบเป็นของขวัญให้กับเรา... ฉันตระหนักดีว่าการได้รับความช่วยเหลือที่จริงใจและเปี่ยมด้วยความรักจากหลาย ๆ คนนั้นสำคัญมากเพียงใด และฉันก็อยากจะขอบคุณพวกเขาจริง ๆ ค่ะ”

นอกจากนี้ ซนเยจิน ยังได้รับความสนใจจากการพูดถึงสามีของเธอ ฮยอนบิน (Hyun Bin) โดยเธอเขียนว่า “ฉันอยากจะขอบคุณที่รักของฉันที่คอยอยู่ด้วยกันตลอดกระบวนการทั้งหมดนี้และให้ฉันค่อย ๆ กลายเป็นเม่ในทุก ๆ วัน”

เธอทิ้งท้ายด้วยข้อความสั้น ๆ ว่า “ฉันหวังว่าคริสต์มาสในปี 2022 จะพิเศษยิ่งขึ้นสำหรับทุกคนนะคะ ปี 2022 พวกคุณทำได้ดีมาก ๆ แล้วค่ะ ฉันจะรักษาสุขภาพให้แข็งแรง~ หวังว่าทุกคนจะมีความสุขเช่นกันค่ะ”

 

 

อนึ่ง ลูกชายของคู่รัก ซนเยจิน และ ฮยอนบิน เกิดเมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

 

ที่มา  allkpop

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X