เจ้าบ่าวของ จียอน T-ara โชว์เต้นเพลง Bo Peep Bo Peep… ในงานแต่งงานของทั้งสอง!
2022-12-11 15:28:46
Advertisement
Pyramid Game

จียอน (Jiyeon) T-ara ได้เข้าพิธีวิวาห์กับนักเบสบอลหนุ่ม ฮวังแจกยุน (Hwang Jae Gyun) ในวันที่ 10 ธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งแฟน ๆ ได้เห็นบรรยากาศของงานมงคลนี้ผ่านโพสต์ต่าง ๆ ของแขกผู้เข้าร่วมงาน และมีคลิปหนึ่งที่โชว์ให้เห็นความน่ารักของเจ้าบ่าวในระหว่างเต้นเพลง “Bo Peep Bo Peep” เพลงฮิตของวง T-ara พร้อมกับสวมถุงมือแมวในงานแต่งงานของพวกเขา

แม้ว่าจะดูอึกอักเล็กน้อย แต่เจ้าบ่าวก็ไม่ได้มีท่าทีที่เขินอายกับท่าเต้น เขาการยกแขนที่สวมถุงมือแมวขึ้นมาแล้วทำท่าน่ารัก ๆ  หมุนเอวเล็กน้อยเพื่อให้ดูมีความเจ้าเล่ห์ในแบบของแมว

ฮวังแจกยุน ทำผลงานได้ดีใน KBO League ของปีนี้ ซึ่งนั่นโชว์ให้เห็นว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม อย่างไรก็ตาม หลังจากที่พิจารณาโฟกัสไปที่การฝึกซ้อมในช่วงปิดฤดูกาลเบสบอลและพิจารณาถึงฤดูกาลใหม่ เขาก็ได้แจ้งให้แฟน ๆ ทราบโดยตรงเกี่ยวกับการแต่งงานของเขากับ จียอน เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งเขาก็ไม่ลืมที่จะแสดงความรักต่อเจ้าสาวของตัวเอง

ตั้งแต่เริ่มการแสดง ฮวังแจกยุน เต้นเป็น Michael Jackson อย่างร้อนแรง จนทำให้ จียอน ต้องเอาช่อดอกไม้ปิดหน้าเพราะเธอไม่สามารถจะกลั้นหัวเราะเอาไว้ได้

หลังจากที่ได้เห็นการเต้นของ ฮวังแจกยุน แล้ว ชาวเน็ตก็ได้แสดงความคิดเห็นเช่นว่า “ความตั้งใจที่จะไม่ทำให้เจ้าสาวร้องไห้” “ถ้าสามีของฉันเต้นแบบนั้นในงานแต่งงานของเรา ฉันคงหัวเราะลั่น นั่นดูมีเอกลักษณ์และสวยงามมากเลย” ฯลฯ

ในขณะเดียวกัน สถานที่ที่ จียอน และ ฮวังแจกยุน ใช้จัดพิธีนั้น เป็นสถานที่เดียวกับที่ราชินีสเก็ตลีลา คิมยูนา (Kim Yuna) และ โกวอนริม (Go Woo Rim) วง Forestella แต่งงานกันในเดือนตุลาคมที่ผ่านมานั่นเอง 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X