5 ตัวร้ายที่ควรเฝ้าระวังไม่ให้คลาดสายตาใน “Reborn Rich”
2022-12-08 15:10:37
Advertisement
คลิก!!!

เรื่องราวของผู้คนในตระกูลซุนยังกรุ๊ปเข้มข้นขึ้นตามเรตติ้งที่พุ่งกระฉูดของซีรีส์เรื่อง “Reborn Rich”!

“Reborn Rich” ซีรีส์ของช่อง JTBC เล่าเรื่องราวของ ยุนฮยอนอู (รับบทโดย ซงจุงกิ (Yoon Hyun Woo)) เลขาหนุ่มผู้จงรักภักดีต่อตระกูลแชโบลซุนยังกรุ๊ป แต่เขากลับถูกคนในตระกูลสังหาร เขากลับมาเกิดใหม่อีกครั้งเป็น จินโดจุน หลายชายคนเล็กของตระกูล และวางแผนยึดบริษัทเพื่อล้างแค้น

คำเตือน: เนื้อหามีสปอยล์ 

หลังจากได้รับโอกาสเกิดใหม่อีกครั้ง จินโดจุนรู้สึกดีเมื่อพบว่าแม่ของเขายังไม่เสียชีวิต อย่างไรก็ตาม จุดจบเป็นไปเช่นเดิม เมื่อเธอฆ่าตัวตายจากผลพวงการขาดทุนในหุ้นของธุรกิจย่อยของซุนยังกรุ๊ป โดจุนเดินหน้าล้างแค้นเต็มที่มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม และเผชิญหน้ากับสมาชิกในตระกูลจากเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด

ยิ่งแผนการล้างแค้นของจินโดจุนที่มีต่อคนในตระกูลชัดเจนมากขึ้นเท่าไหร่ เราก็ได้รู้จักตัวละครตัวร้ายในตระกูลซุนยังมากขึ้นเท่านั้น วันนี้เราลองมาวิเคราะห์กันดีกว่าว่าตัวร้ายแต่ละคนเป็นอย่างไรกันบ้าง


จินยองกี ผู้สืบทอดตระกูลซุนยัง ที่ความสามารถไม่เพียงพอต่อความทะเยอทะยาน

จินยองกี (รับบทโดย ยุนเจมุน (Yoon Je Moon)) ลูกชายคนโตของ จินยังชอล (รับบทโดย อีซองมิน (Lee Sung Min)) เป็นคนที่ไม่สามารถเติมเต็มความคาดหวังของพ่อของเขาได้ เขาต้องพยายามพิสูจน์ตัวเองครั้งแล้วครั้งเล่าเพื่อให้สมกับเป็นว่าที่ผู้สืบทอดซุนยังกรุ๊ป และเขาทำสำเร็จในการซื้อบริษัทฮันโดเหล็กกล้ามาได้ อย่างไรก็ตามการซื้อครั้งนั้นเป็นการทุ่มทุนมหาศาล ส่งผลให้ซุนยังกรุ๊ปขาดสภาพคล่องทางการเงิน ทำให้เขาถูกผลักไปอยู่ที่หน้าผาอีกครั้ง ต้องรอติดตามว่าเขาจะทำอย่างไรเพื่อที่จะสามารถรักษาตำแหน่งผู้สืบทอดตระกูลเอาไว้ให้ได้


จินดงกี ผู้เร่งเครื่องเต็มที่ในการต่อสู้ครั้งที่ 2 

จินดงกี ลูกชายคนที่ 2 ของ จินยังชอล ที่ไม่พอใจการสืบทอดตำแหน่งประธานซุนยังกรุ๊ปตามลำดับพี่น้อง เขาพยายามทุกวิธีเมื่อมีโอกาสเพื่อที่จะทำให้พ่อของตัวเองเห็นว่าลูกชายคนโตนั้นไม่มีความสามารถพอที่จะบริหารซุนยังกรุ๊ปได้ เขาเป็นคนที่ให้เงินกับคู่แข่งของบริษัทซุนยังกรุ๊ปตอนที่ซื้อฮันโดเหล็กกล้า ทำให้ซุนยังต้องเพิ่มเงินมากกว่าเดิมเพื่อให้ได้บริษัทนั้นมา

และถึงแม้เขาจะทรยศต่อตระกูล แต่จินยังชอลยังไม่ตัดหางปล่อยวัดเขา ต้องมาลองดูว่าจินดงกีจะหยุดแค่นั้น หรือมีแผนอะไรเตรียมการเอาไว้สำหรับการจู่โจมครั้งที่ 2 

 

จินฮวายอง และ ชเวชางแจ กับเส้นทางที่พวกเขาเลือก

จินฮวายอง (รับบทโดย คิมชินร๊ก (Kim Shin Rok)) และ สามีของเธอ ชเวชางแจ (รับบทโดย คิมโดฮยอน (Kim Do Hyun)) เป็นอีก 2 ตัวละครที่วางใจไม่ได้ เพราะฝ่ายจินฮวายองนั้นเต็มไปด้วยความทะเยอทะยานที่จะพิสูจน์ตัวเอในฐานะลูกสาวคนเดียวของตระกูลซุนยัง เธอผลักดันให้สามีของตัวเองเล่นการเมืองเต็มที่แม้ว่าพ่อของตัวเองจะคัดค้านก็ตาม และเธอก็ทำได้สำเร็จจากการสนับสนุนของ Miracle Investment ที่จินโดจุนเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่

ชเวชางแจก้าวขึ้นเป็นนายาเทศมนตรีกรุงโซลได้สำเร็จจากการสนับสนุนของ Miracle Investment และเขาเริ่มแข็งข้อกับพ่อตา จากเหตุการณ์นี้ทำให้จินยังชอลรู้ความจริงว่า จินโดจุนคือผู้อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์เชือดเฉือนทางธุรกิจที่ก่อความเสียหายให้กับซุนยังกรุ๊ปก่อนหน้า ต้องมารอดูกันว่าสองสามีภรรยาคู่นี้จะเลือกเส้นทางใด พวกเขาจะอยู่ข้างจินโดจุนต่อไป หรือ จะกลับไปอยู่ใต้ร่มเงาของจินยังชอล หรือทำบางอย่างที่ผู้ชมคาดไม่ถึง


จินซองจุน เจ้าชาย 2 หน้าที่เป็นศัตรูกับทั้ง จินโดจุน และ ยุนฮยอนอู

จินซองจุน (รับบทโดย คิมนัมฮี (Kim Nam Hee)) ถูกเลี้ยงดูมาอย่างหรูหราตั้งแต่เด็กเพราะเขาคือหลายชายคนโตของตระกูล ในตอนที่เขาเป็นเด็ก เขามีนิสัยอวดดีแบบเปิดเผย แต่หลังจากถูกส่งไปเรียนต่างประเทศ และกลับมา ภายนอกเขานั้นดูเป็นคนใจเย็น แต่นิสัยเดิมของเขานั้นยังคงอยู่ เรียกว่าเป็นพวก 2 หน้าที่รู้จักวางตัวว่าเมื่อไหร่ควรจะทำตัวอย่างไร

ผลงานด้านธุรกิจของเขาไม่ดีมากนักเช่นกัน เพราะเขาเสียท่าให้กับจินโดจุนในการประมูลเข้ารับงานพัฒนาเมืองใหม่ ต้องติดตามว่าหลังจากที่เขารู้ความจริงแล้วว่า หลายชายคนเล็กของตระกูลเป็นคนแย่งผลงานชิ้นแรกที่ปู่มอบให้เขาไป เขาจะมีวิธีต่อกรกับลูกพี่ลูกน้องของตัวเองอย่างไร
 

ที่มา  (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X