ซงจุงกิ (Song Joong Ki) กับความเหมือนระหว่างเขาและตัวละครในเรื่อง “Reborn Rich”
2022-12-08 09:06:55
Advertisement
คลิก!!!

“Reborn Rich” ซีรีส์ของช่อง JTBC คือผลงานซีรีส์เรื่องล่าสุดของ ซงจุงกิ (Song Joong Ki) ซึ่งเขารับบทเป็น ฮยอนอู พนักงานของบริษัทแชโบล Soonyang Group ถึงแม้เขาจะทุ่มเททำงานให้บริษัทมากแค่ไหน สุดท้ายเขากลับถูกคนในบริษัทสั่งฆ่า และได้เกิดใหม่เป็น จินโดจุน หลายชายคนสุดท้องของตระกูล เรื่องราวการแก้แค้นจึงเริ่มต้นขึ้น

ซงจุงกิ ถ่ายทอดบทบาทของทั้ง ฮยอนอู และ จินโดจุนออกมาได้อย่างน่าประทับใจ สำหรับฮยอนอู เขาคือพนักงานที่ทำหน้าที่ได้อย่างดีเยี่ยมไม่ว่าสถานการณ์จะกดดันเช่นไร 

 

และเมื่อได้มาเกิดเป็นโดจุน เขาก็ได้ใช้โอกาสนี้ปลดปล่อยศักยภาพของตัวเอง เขาได้รับการศึกษาที่ดี ได้เข้าเรียนในคณะนิติศาสตร์ในมหาวิทยาลัยอันดับ 1 ของเกาหลี ซึ่งไม่มีคนในตระกูลซุนยังคนใดเคยสอบเข้าได้ 

ทั้งฮยอนอู และ โดจุน ต่างมีความฉลาดหลักแหลม ซึ่งตัวจริงของซงจุงกิ ก็เก่งไม่แพ้ตัวละคนของเขา ซงจุงกิมี IQ อยู่ที่ 140 และสอบเข้ามหาวิทยาลัยด้วยคะแนน 380 เต็ม 400 เข้าได้เข้าเรียนที่ Sungkyunkwan University หนึ่งในมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงอีกแห่งของเกาหลี และจบการศึกษาจากคณะบริหารธุรกิจและการกระจายเสียง

ถึงแม้ว่าเขาจะประสบความสำเร็จทางด้านการศึกษา แต่ทว่าซงจุงกิตัดสินใจก้าวเข้าสู่เส้นทางการแสดง เขาเริ่มต้นด้วยบทเล็กๆ เป็นนักแสดงที่ไม่มีใครรู้จัก ทุ่มเททำงานหนักจนในที่สุด เขาได้กลายเป็นนักแสดงระดับท็อปของวงการ มีผลงานมากมายทั้งภาพยนตร์และซีรีส์ และยังคงกระแสได้อย่างต่อเนื่องไม่ลดลงเลย

 

ที่มา  K14

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X